Nhà báo Quang Minh trở thành Giám đốc VTV24

19/04/2017 14:38 GMT+7

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 19.4, lãnh đạo Đài đã ra quyết định bổ nhiệm nhà báo - biên tập viên Quang Minh vào vị trí Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Công việc của nhà báo Quang Minh tại Trung tâm tin tức VTV24 đã bắt đầu từ ngày hôm qua 18.4. Trước khi nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó trưởng ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam. 

Trong suốt nhiều năm, anh gắn bó với các chương trình chính luận trong đó có bản tin Thời sự 19 giờ. Anh được khán giả yêu thích gọi là “người đàn ông thời sự”. Năm 2009, biên tập viên Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình thời sự chính luận yêu thích được bạn đọc Tạp chí truyền hình bình chọn.

Trước khi được biết đến với bản tin Thời sự 19 giờ, nhà báo Quang Minh từng là người dẫn chương trình Thể thao, sau đó là chương trình Chào buổi sáng.

Tháng 6.2016, biên tập viên Quang Minh không xuất hiện trên bản tin Thời sự 19 giờ, nhưng khán giả vẫn tiếp tục được gặp anh trong chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.