Nhã Phương, Thúy Ngân phối đồ cực chất mùa dịch Covid-19

13/03/2020 21:24 GMT+7

Hai nữ diễn viên phối đồ cực chất trong mùa dịch Covid-19, kín từ đầu tới chân nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến khán giả chú ý khi đăng tải loạt ảnh cô cùng diễn viên Thuý Ngân che chắn kỹ lưỡng khi ra đường. Đặc biệt, dù là thời trang trong mùa dịch Covid-19 nhưng cả hai phối đồ khá chất. Hai nữ diễn viên diện nguyên cây xanh, mang bốt đen, túi đeo ngang hông màu đen, khẩu trang đen.
Bà xã Trường Giang chú thích ảnh: “Trong bi quan phải có lạc quan. Vững tinh thần mà chống virus nha cả nhà. Đẩy lùi virus xấu xa!”.

Nhã Phương diện kín bưng ra phố vì lo ngại nhiễm Covid-19

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết của Nhã Phương đạt hơn 24.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến dành lợi khen ngợi cho sắc vóc của bà xã Trường Giang cũng như tinh thần lạc quan của cô giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát.
Một số người dùng bình luận: “Không con virus nào lọt qua được bộ đồ chất như nước cất của chị đâu nè”, “Người đẹp mặc gì cũng đẹp nha chị”, “Mai mốt em cũng mặc vậy đi học cho chắc ăn”, “Vẫn xinh và thời trang lắm nha chị ơi”...
Ngoài ra, một số người hâm mộ cũng gửi lời chúc sức khỏe cho Nhã Phương và gia đình: “Giữ gìn sức khỏe nha chị”, “Cả gia đình giữ sức khỏe nha”, “Chị Phương, Giang ca và bé giữ gìn sức khỏe nha”, “Nhìn chị thế là em yên tâm rồi, nhưng vẫn chúc chị mạnh khỏe”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.