Nhan sắc trong phim vượt hẳn ngoài đời của Địch Lệ Nhiệt Ba

09/02/2020 08:38 GMT+7

Hôm 7.2, đoạn video Địch Lệ Nhiệt Ba tuyên truyền phòng chống virus Corona được chia sẻ rộng rãi. Gương mặt của nữ diễn viên trong clip trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng.

Trong đoạn video ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ trang điểm nhẹ, mang kính, cột tóc đuôi ngựa để lộ vầng trán cao. Cô được khen ngợi sở hữu làn da mịn màng, căng bóng tự nhiên và hồng hào. Tuy nhiên, vẫn có không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên ngoài đời cũng như qua ống kính thường của video có sự khác biệt rõ với khi trên màn ảnh.
Những bình luận so sánh Địch Lệ Nhiệt Ba trong clip và trên phim đều khẳng định vẻ ngoài của cô lúc lên màn ảnh đẹp hơn rất nhiều. Điển hình nhất là trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, nữ diễn viên để lại dấu ấn mạnh với nhan sắc xinh đẹp nổi bật và mỹ miều. Hóa thân thành nàng hồ ly 9 đuôi Bạch Phượng Cửu, cô được đánh giá là có ngoại hình giống hệt miêu tả về nhân vật trong tiểu thuyết gốc.

Gương mặt bị chê kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong video

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Theo các ý kiến chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba trong clip, thì cô chỉ gây ấn tượng nhờ làn da đẹp nhưng nhan sắc tổng thể lại thua xa khi trên phim. Thậm chí, có người còn nhấn mạnh không có phấn son thì mỹ nhân Tân Cương kém sắc hẳn hay nét đẹp mỹ miều của cô có sự trợ giúp lớn của công nghệ trang điểm cũng như góc quay hình.
Dù vậy, vẫn có nhiều fan bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng nhan sắc đời thật của cô vẫn rất xinh đẹp, không lung linh như trên phim nhưng vẫn cuốn hút.

Vẻ đẹp rạng rỡ của mỹ nhân 9X trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

ẢNH: POSTER PHIM

Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang gây tranh cãi với diễn xuất trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Cô bị đánh giá là không có tiến bộ dù liên tục được đóng vai chính trong những năm vừa qua. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn vướng vào lùm xùm “phim giả tình thật” với đồng nghiệp Hoàng Cảnh Du khi cả hai hợp tác trong Ái tình cao cấp định chế (tên dự kiến).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.