Nhiều sao Hàn chuẩn bị 'đổ bộ' Việt Nam

17/09/2019 11:29 GMT+7

Sáng 17.9, dàn nữ diễn viên tên tuổi của xứ kim chi gồm Lee Jung Eun, Park Min Young, YoonA xác nhận sẽ góp mặt tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra vào tháng 11 tới.

Thông tin Lee Jung Eun, Park Min Young, YoonA sẽ tham dự Asia Artist Awards 2019 tổ chức tại Hà Nội làm người hâm mộ Việt Nam phấn khích. Bởi ba nữ nghệ sĩ đều là tên tuổi hàng đầu Hàn Quốc và có lượng fan Việt không nhỏ.
Park Min Young là người đẹp đang được yêu thích gần đây nhờ loạt phim truyền hình ăn khách như Hoàng hậu 7 ngày, Thư ký Kim Bí mật nàng fangirl. Trước đó, cô cũng quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam với các tác phẩm Gia đình là số 1 phần 1, Trường học Sungkyunkwan, Cứu thế, Thợ săn thành phố, Remember…

Trong bảng bình chọn Nữ diễn viên được yêu thích nhất Asia Artist Awards 2019, Park Min Young đang nằm trong top 10, cách những vị trí trên khá sít sao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh Park Min Young, sự xuất hiện của YoonA tại lễ trao giải năm nay cũng làm người hâm mộ Việt Nam vui mừng. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên có một năm thành công khi gặt hái được những thành tích tốt trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.
Bộ phim mới nhất của thành viên SNSD là Lối thoát trên không đã cán mốc 9 triệu người xem (tính đến ngày 12.9). Con số này tiếp tục tăng cao và nhiều khả năng sẽ đạt đến 10 triệu khán giả trong tháng này. Đặc biệt, diễn xuất của YoonA trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi có tiến bộ, dần thoát khỏi mác “bình hoa di động”.

Phim Lối thoát trên không giúp mỹ nhân sinh năm 1990 được khán giả công nhận khả năng diễn xuất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại Việt Nam, minh tinh gạo gội Lee Jung Eun nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh đình đám như Ký sinh trùng, Miss Baek, Đảo địa ngục, Tài xế taxi… Nhờ nhân vật quản gia Moon Gwang trong Ký sinh trùng, bà chiến thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Chunsa danh giá.
Ngoài ra, Lee Jung Eun còn để lại dấu ấn trên sóng truyền hình qua các vai diễn trong Quý ngài ánh dương, Đôi mắt rực rỡ, Người lạ tới từ địa ngục…

Lee Jung Eun trong Ký sinh trùng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.