Nhóm chú tiểu Bồng Lai xúc động chia tay Ánh Tâm

25/09/2019 09:59 GMT+7

Ánh Tâm, một chú tiểu trong Tịnh thất Bồng Lai phải nói lời chia tay để về lại với gia đình . Khoảnh khắc này khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Trên kênh YouTube của nhóm chú tiểu Bồng Lai (nhóm thí sinh từng gây sốt tại Thách thức danh hài) gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các chú tiểu chia tay bé Ánh Tâm. Theo thông tin được chia sẻ, mẹ của Ánh Tâm đã có mặt tại Tịnh thất Bồng Lai để xin phép các sư thầy đứa bé về lại quê chăm sóc.
Đại diện Tịnh thất chia sẻ: “Tôi rất thương bé bởi vì giờ phút này thì xa bé luôn rồi. Chúc cho bé có cuộc sống tốt đẹp hơn với gia đình”. Đồng thời, thầy cho biết vì trường hợp của người này rất đặc biệt, ba bệnh nặng, chồng mong con về nên phía tịnh thất mới quyết định gửi bé lại cho gia đình.
Đáng chú ý trong đoạn clip là khoảnh khắc 5 thí sinh nhí từng tham gia Thách thức danh hài chia tay người bạn của mình. Minh Tâm tiến tới hôn và nói: “Ánh Tâm ơi, Ánh Tâm đi rồi Minh Tâm buồn lắm. Mai mốt Ánh Tâm lên thăm và phải nhớ Minh Tâm nghe chưa". Trong khi đó, Pháp Tâm xúc động: “Ánh Tâm đi buồn lắm”. Các chú tiểu còn lại cũng gửi lời nhắn nhủ và dành cho bạn mình những cái ôm thắm thiết khiến người xem không kìm được nước mắt.

Các chú tiểu nhắn nhủ trước khi Ánh Tâm về với gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm đặc biệt mà các chú tiểu dành cho nhau. Một tài khoản viết: “Tội nghiệp Ánh Tâm. Cảm giác rời xa nơi thân thuộc thật tội nghiệp. Bé còn nhỏ mà phải chịu nhiều nỗi buồn quá. Chúc bé mạnh khỏe bình an". “Cuộc chia ly đẫm nước mắt. Chúc cho bé Ánh Tâm từ đây sẽ được nhiều tình thương và hạnh phúc bên gia đình", khán giả khác chia sẻ. “Mình xem mà khóc từ đầu đến cuối", một người xem xúc động.
Trước đó, nhóm chú tiểu Bồng Lai từng gây chú ý khi tham gia Thách thức danh hài và giành giải thưởng 200 triệu đồng. Sau cuộc thi, mọi thông tin về dàn thí sinh nhí nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm. Các bé là những đứa trẻ bị bố mẹ bỏ rơi. Trong đó, có bé được gia đình mang đến tận tịnh thất để gửi, cũng có bé được bệnh viện mang cho các sư thầy đem về nuôi dưỡng. Những cuộc đời khác nhau, dưới sự yêu thương và đùm bọc của các sư thầy tại Tịnh thất Bồng Lai, các em vẫn giữ được sự lạc quan, yêu đời để tỏa sáng tại Thách thức danh hài mùa 5 và nhận được sự yêu mến của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.