Những nhân viên gương mẫu tập 25: Liên bị ung thư?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/09/2019 09:36 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 25: Bà Như Ý bị người trên bộ gièm pha, buông lời xúc phạm; Liên bị ung thư; Phong và Chi có tình cảm với nhau.

Những nhân viên gương mẫu tập 24 không có nhiều tình tiết mới khi chỉ xoay quanh chuyện đạo thơ của ca sĩ Kiều Hân nên cả ông Nguyên cũng đau đầu vì bị mất uy tín. Bà Như Ý thì nhập viện tới lui vì sốc và sức khỏe không tốt.

Bà Như Ý bức xúc khi nghe được những lời gièm pha về mình từ cấp trên sau vụ đạo thơ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bà Như Ý vì nóng ruột trong sự cố đạo thơ mà trốn viện về tòa soạn xử lý công việc khiến chồng bà phải gọi điện hối thúc vợ nhập viện trở lại.
Những nhân viên gương mẫu tập 24 còn hé lộ chuyện vợ chồng Liên có vẻ đã căng thẳng đến đỉnh điểm khi chồng cô luôn buông lời xúc phạm và qua lại thân thiết hơn với vợ cũ bị Liên bắt gặp.

Trong bệnh viện bà cũng tình cờ nghe được tình hình bệnh của Liên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 25 tối nay 20.9 lúc 21 giờ trên VTV1 có thêm nhiều tình tiết mới khi bà Như Ý đứng bên ngoài phòng tổng biên tập nghe được những lời xúc phạm mình của một người phụ nữ có vẻ là cấp trên ở trên bộ xuống: “Anh cũng không nên bao che cho chị ấy làm gì. Không phải một mình anh mà cả cái làng này đều nói nếu không có chuyện lót tay thì làm sao mà lọt qua. Xảy ra chuyện lăn ra ốm đổ trách nhiệm cho lãnh đạo”.
Trong tập này còn có cảnh bà Như Ý trong bệnh viện tình cờ nghe được cuộc gọi của bác sĩ làm sinh thiết cho Liên gọi cho anh bạn thân của cô: “Cũng cần phải cho Liên biết sự thật”. Có lẽ Liên đã mắc ung thư sau khi có kết quả sinh thiết.

Anh bảo vệ tòa soạn "méc" với Nguyệt chuyện bắt gặp sếp Phong và Chi tình tứ trong phòng làm việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 25 còn có diễn biến anh bảo vệ tòa soạn "méc" với Nguyệt chuyện sếp Phong phó tổng biên tập tình tứ với Chi trong phòng làm việc…
Những nhân viên gương mẫu tập 25: Liên thực sự bị ung thư? Bà Như Ý sau khi nghe được bệnh tình của Liên có còn ác cảm với cô như trước nay? Phong và Chi có thực sự có tình ý với nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.