Những nhân viên gương mẫu tập 38: Chồng Liên bị tai nạn

Thu Thủy
Thu Thủy
10/10/2019 11:27 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 38: Mọi người trong phòng bắt đầu dè chừng Nguyệt; Bà Như Ý chỉ xin phụ trách báo giấy; Thành bị tai nạn.

Những nhân viên gương mẫu tập 37 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Chi tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của sếp Phong nên khiến Nguyệt càng ghét. Sau vụ bị vu khống trộm tiền không thành, Chi tiếp tục trong “tầm ngắm” của Nguyệt. Và lần này Nguyệt cố tình đổ nước sôi vào tay Chi khi pha trà trong lúc Chi đang sắp đi làm bài phỏng vấn một nhân vật quan trọng do Phong giao nên khiến Nguyệt càng tức.

Nhân viên phòng nội dung bắt đầu ngao ngán, dè chừng thái độ và cách làm việc của Nguyệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiên và Loan là những người đã phát hiện ra việc cố tình đổ nước sôi của Nguyệt vì lúc đó họ cũng có mặt. Hai người sau đó lôi nhau ra ngoài thì thầm về sự “dễ sợ” của Nguyệt. Trong khi đó Nguyệt tỏ thái độ luôn nói xấu bà Như Ý trước mặt nhân viên.
Những nhân viên gương mẫu tập 37 còn xoay quanh chuyện Thành sau khi biết được vợ bị ung thư luôn tỏ ra ân hận, muốn chăm sóc Liên nên thường xuyên gọi điện, thậm chí tìm đến tận chung cư Liên đang thuê nhưng vợ anh đều tránh mặt. Mẹ Thành cũng tỏ ra hối hận vì hiểu lầm con dâu và muốn Liên đưa con gái về lại nhà. Bà trăn trở viết thư tay cho Liên rồi đem đến tòa soạn nhưng không gặp con dâu, nên nhờ Nam đưa thư giùm. Cả phòng nội dung đều ngạc nhiên bởi trước giờ họ đều thấy mẹ chồng Liên rất “săm soi” con dâu thì làm gì có chuyện viết thư tay.

Bà Như Ý xin phụ trách báo giấy chứ không kiêm thêm trang báo điện tử

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có cảnh Thành gặp Tài ở bệnh viện. Hai người tranh cãi nhau chuyện Tài giấu bệnh tình của Liên. Tuy nhiên những lời chia sẻ hợp lý của Tài đã khiến Thành phải suy nghĩ.
Những nhân viên gương mẫu tập 38 tối nay 10.10 lúc 21 giờ trên VTV1 có thêm những tình tiết mới khi các nhân viên phòng nội dung bắt đầu dè chừng, ngao ngán vì cung cách làm việc của Nguyệt. Trong khi bà Như Ý nói thẳng với sếp Phong rằng bà chỉ hợp với báo giấy nên sẽ chuyên tâm cho báo giấy chứ không “nhảy” thêm sang trang điện tử. Nguyệt có vẻ đắc ý về chuyện này vì sẽ không còn đối thủ nào cạnh tranh với cô trong nhân sự quản lý.

Liên lo lắng khi Thành bị tai nạn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 38 còn hé lộ tình tiết chồng Liên bị tai nạn giao thông cấp cứu trong bệnh viện. Liên và mẹ Thành rất lo lắng…
Những nhân viên gương mẫu tập 38: Nguyệt có bị “tẩy chay” ở tạp chí Tinh Hoa và “mặt nạ” của cô có dần dần bị lột xuống? Việc Thành bị tai nạn có thay đổi được Liên để cô quay trở về với chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.