Ninh Dương Lan Ngọc bị cháu trai 'vạch mặt' là người tốn tiền nhất nhà

04/05/2020 18:34 GMT+7

Sự chân thành cùng với tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho cháu trai khiến khán giả vừa thích thú vừa cảm động.

Trong chương trình Thiếu niên nói, cháu trai của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện tình cảm đối với dì. Chia sẻ với hai MC, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Ngày hôm nay tôi rất vui khi được gặp hai MC và Thiên Kì (Rio). Từ trước đến giờ, Rio cũng mơ ước được có mặt ở nhiều chương trình nhưng Ngọc nói rằng Rio không biết nói chuyện, không mạnh dạn. Cho nên, Ngọc sợ lên đó Rio đứng đơ luôn thì không biết làm sao. Nhưng ngày hôm nay thấy Rio ở đây, tự nhiên mình cảm thấy tự hào quá".

Lan Ngọc cho biết cháu trai rất thích xuất hiện cùng cô tại các sự kiện

Ảnh: BTC

Ngay trong phần hỏi đáp đầu tiên, bé Rio đã khiến Lan Ngọc bối rối với câu hỏi: "Tại sao dì Ngọc nổi tiếng quá vậy?". Sau một lúc ngỡ ngàng, nữ diễn viên chia sẻ: "Dì nổi tiếng vì dì gặp nhiều may mắn. Dì cũng tham gia những bộ phim đạt được những hiệu ứng rất tốt và dì được rất nhiều người yêu thương". Bên cạnh đó, cô cũng bật mí thêm một bí mật giữa hai dì cháu, Lan Ngọc hài hước chia sẻ: "Mỗi lần Rio thấy dì Ngọc mặc đồ bộ ở nhà, không trang điểm là lơ dì luôn. Nhưng khi dì xuất hiện ở sự kiện, dì lộng lẫy lên, đẹp đẽ lên, mặc đầm dài thì Rio lúc nào cũng lại nắm tay dì hết để được xuất hiện kế bên".

Bé Rio bật khóc khi lắng nghe những lời tâm sự của Lan Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tấm Cám chuyển chưa kể cũng "tận dụng" cơ hội "than thở" với cháu trai khi cậu bé hỏi về công việc. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ cho biết cô đi làm rất cực khổ, da đen, mặt sạm nám và thể hiện mong muốn cháu trai có thể nuôi mình nếu mình "ế". Sự đồng ý nhanh chóng của cháu trai khiến hai MC và Lan Ngọc đều ngạc nhiên và bật cười. Ngoài ra, khi nữ diễn viên hỏi cháu trai: "Rio ơi, ở nhà mình ai là người tốn tiền nhiều nhất?", ngay lập tức, cậu bé cho biết người đó chính là Lan Ngọc. Sự ngây thơ và chân thật của bé Rio khiến Lan Ngọc vừa ngạc nhiên vừa bối rối. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lập tức chuyển mục tiêu sang mẹ của Rio. Trong lúc Lan Ngọc và cháu trai đang trò chuyện tình cảm, cậu bé bất ngờ hỏi: "Khi nào dì Ngọc lấy chồng?" khiến nữ diễn viên "đứng hình" và tìm cách "lãng tránh" bằng việc đặt hàng loạt câu hỏi cho cậu bé.
Sau khi nhận món quà từ cháu trai, Lan Ngọc chia sẻ: "Rio và Vani giống như là tinh thần của Ngọc vậy, mỗi lần mà Ngọc buồn là nó giống nguồn động lực rất lớn cho cuộc sống của mình. Cho nên, dì có làm bao nhiêu thì dì cũng dành cho Rio và Vani hết". Cậu bé Rio đã bật khóc nức nở khi lắng nghe những tình cảm của Lan Ngọc khiến nữ diễn viên cũng xúc động. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.