Ninh Dương Lan Ngọc xấu tệ trên phim trường

14/06/2017 02:00 GMT+7

Tạo hình Lan Ngọc với vai An Chi trong phim truyền hình Mối tình đầu của tôi với đôi má ửng đỏ, mặt đầy tàn nhang và đầu tóc xoăn xù khiến các fan hết hồn.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, Mối tình đầu của tôi chính thức bấm máy vào đầu tháng 6. Ê-kíp đã hé lộ một số bối cảnh đầu tiên nhưng đủ làm mãn nhãn các fan vì lung linh không kém bản Hàn.
Bối cảnh quay đầu tiên của phim là căn nhà của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. So với bản gốc, nhà của hai nhân vật bản Việt hóa là một căn hộ chung cư xinh xắn theo phong cách Bắc Âu với gam màu rực rỡ, trẻ trung, là trào lưu thịnh hành của giới trẻ văn phòng Việt hiện nay. Những chi tiết trang trí trong bối cảnh quay được chăm chút tỉ mỉ như bức tranh treo trên tường cũng hợp xu hướng cho đến chậu hoa hồng tỉ muội tinh tế trên kệ. Từ phòng khách đến phòng ngủ đều xinh xắn và đáng yêu.
Tạo hình đối lập của hai diễn viên Chi Pu và Lan Ngọc
Bên cạnh sự chỉn chu, tỉ mỉ của đạo cụ, tạo hình các nhân vật cũng được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, nữ diễn viên thủ vai Hạ Linh (Chi Pu) và An Chi (Lan Ngọc) được hé lộ trang phục qua những cảnh quay đầu tiên. Tuy chỉ mới xuất hiện vài cảnh ở nhà nên trang phục của hai nhân vật chủ yếu là đồ ngủ.
Tạo hình Lan Ngọc trong vai An Chi được cho là trung thành với bản gốc với đôi má ửng đỏ, đầy tàn nhang và đầu tóc xoăn xù. Phong cách thời trang quái dị của Lan Ngọc cũng tương đồng với bản gốc. Trong khi đó, tạo hình của nhân vật Hạ Linh do Chi Pu thủ vai lại khác 100% so với nhân vật Min Hari trong bản Hàn Quốc khi xuất hiện với mái tóc đen thẳng rất sang chảnh. Đây là một sự khác biệt đầu tiên của bản Việt so với bản Hàn trong tạo hình nhân vật.
Phim là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9.2017.
Chi Pu có tạo hình khác với phiên bản Hàn dù vẫn lung linh
Lan Ngọc khá thoải mái với ngoại hình "xấu lạ"
Vốn là những đồng nghiệp thân thiết ngoài đời, Lan Ngọc và Chi Pu đều hợp cạ, diễn rất ăn ý ngay từ các cảnh quay đầu tiên
Những lúc giải lao, cặp sao 9X lại vui đùa nhắng nhít, thoải mái cùng nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.