NSND Hồng Vân hé lộ hình ảnh hồi trẻ với bạn thân Hồng Đào

19/05/2020 10:17 GMT+7

Bức ảnh Hồng Vân, Hồng Đào đứng chung một khung hình khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp của cả hai.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cũ kèm theo dòng chia sẻ: “Bạn nhận ra ai trong này". Trong ảnh, dễ dàng nhận thấy nổi bật nhất khung hình là diễn viên Gái già lắm chiêu 3 và nghệ sĩ Hồng Đào. Cả hai sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang ấn tượng. Bức ảnh nhận hơn 19.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Phía dưới bài viết, bà bầu sân khấu kịch để lại dòng bình luận: “Một thời để nhớ".
Hồng Vân và Hồng Đào (giữa) nổi bật giữa khung hình 
Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh được nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của hai nghệ sĩ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của họ. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho rằng so với hiện tại, nhan sắc của Hồng Vân, Hồng Đào vẫn không thay đổi nhiều khi giữ được sự trẻ trung và có được nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật.
Một tài khoản bình luận: “Ngày xưa ai cũng đẹp cũng xinh, đến tận bây giờ vẫn còn xinh". “Hồi trẻ nhìn các cô rất đẹp. Đến bây giờ nét đẹp ấy không thay đổi gì nhiều", người xem khác bày tỏ. “Cô Hồng Vân, cô Hồng Đào, các cô đẹp từ xưa đến nay, không cần đến công nghệ như bây giờ", một cư dân mạng trầm trồ. Khán giả khác bình luận: “Nhìn mấy chị tôi nhớ hồi đó xem ti vi Trong nhà ngoài phố. Cả một trời kỷ niệm ùa về". 

Không chỉ ăn ý trên sân khấu, Hồng Vân và Hồng Đào còn là đôi bạn thân luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống

Ảnh: TL

Hồng Vân - Hồng Đào một thời được đánh giá là đôi bạn diễn ăn ý, yểm trợ nhau trong nhiều tác phẩm kịch mang lại hào quang rực rỡ cho các sân khấu như Ngôi nhà không có đàn ông, Lôi vũ, Tình nghệ sĩ, Chuyến tàu hoàng hôn... Ngày Hồng Đào đoàn tụ gia đình sang Mỹ, bà chủ sân khấu kịch Phú Nhuận nén tình cảm vào trong khi phải vui vẻ tiễn bạn thân từ sàn diễn đến ngoài đời ra phi trường. "Cả hai chúng tôi lên sàn tập thì tranh cãi dữ lắm, nhưng khi "off đèn" là kéo nhau đi ăn vặt, mua phấn son. Mỗi đứa mỗi con đường, thỉnh thoảng có về gặp nhưng không còn nhiều cơ hội tung hoành trên sân khấu nữa", Hồng Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.