NSND Lê Khanh: Tôi mất hết hình tượng khi tham gia ‘Ký ức vui vẻ'

11/11/2019 11:31 GMT+7

Bị các đồng nghiệp 'tố cáo' trong Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh thẳng thắn cho biết cô mất hết hình tượng khi tham gia chương trình.

Trong tập 11 của Ký ức vui vẻ, bên cạnh những chia sẻ xúc động của Hương Lan, Quyền Linh về nhạc sĩ Bắc Sơn thì sự góp mặt của NSND Lê Khanh cũng mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người xem. Xuất hiện trong chương trình với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, cô tâm sự: “Tôi đã có mặt ở số đầu tiên của mùa một. Hôm nay tôi rất xúc động. Mỗi ngày chúng ta cần sự vui vẻ, trẻ trung để truyền nguồn năng lượng mới. Chúng ta có những kỷ niệm bất tận mà không phải lúc nào cũng nhớ ra được. Nên tôi đến đây để cùng với các bạn nhớ về một thời đáng nhớ, để nhớ và mãi mãi nhớ".
Trong một thử thách chung của chương trình liên quan đến các trò chơi dân gian, mỗi đội chơi sẽ có một đại diện thực hiện trò nhảy dây. 5 "ứng viên" được lựa chọn gồm NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy và Quang Trung sẽ phải nhảy 15 vòng dây trong ba lần. Hình ảnh các nghệ sĩ mặc váy, hào hứng thực hiện các thử thách mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong phim trường. Thậm chí, chính MC Lại Văn Sâm cũng hào hứng tham gia cuộc vui này cùng mọi người. Vì thấy thử thách quá khó khăn nên nam MC quyết định chỉ cần các đội nhảy được 5 vòng dây sẽ giành chiến thắng.

Nữ nghệ sĩ mang đến cho khán giả nhiều chia sẻ thú vị về "tuổi thơ dữ dội" của mình

Ảnh: BTC

Sau khi thực hiện thử thách, Lại Văn Sâm cho biết ông không nhịn được cười khi nhìn thần thái của đồng nghiệp lúc nhảy dây. Trước lời chia sẻ này, Ốc Thanh Vân lên tiếng: “Hồi nãy em buồn cười lắm. Em thì vẫn còn sang chứ chị Lê Khanh nhảy là kém sang nhất hội”. Trước lời "tố cáo" này, Lại Văn Sâm đồng tình: “Lê Khanh bình thường đẹp bao nhiêu thì nhảy dây xấu bấy nhiêu". Chia sẻ của hai nghệ sĩ khiến cả trường quay bật cười.
Trước lời "tố cáo" của đồng nghiệp, nghệ sĩ Lê Khanh ôm mặt nói: “Thôi thế là mất tất cả những gì nỗ lực xây dựng mấy chục năm nay. Tâm sự của em thế này, ngày xưa em là kiện tướng nhảy dây ở trường, ngã gãy tay suốt rồi. Nhưng nếu mình nhảy đầu tiên thì bị bảo là ham hố, nên em phải nhường các em tiến lên trước. Khi đứng ở ngoài, em nhận xét Ốc Thanh Vân, Kiều Trinh nhảy xấu quá. Em vào cố gắng lấy đà cho nhẹ nhàng nhưng không ngờ vào đến nơi bị cuốn theo vòng dây. Thôi thì có tuổi rồi, các bác thông cảm. Nhưng mọi người nhận xét là trông em hồn nhiên nhất".
Chưa dừng lại ở đó, ca sĩ Ngọc Khuê tiếp tục “bốc phốt” đàn chị trên sóng truyền hình. Cô cho biết ở trên sân khấu, NSND Lê Khanh gắn liền với hình ảnh xinh đẹp nhưng đằng sau đó là nhiều câu chuyện thú vị khác. “Thời những năm 90, dọc đường Phan Đình Phùng có rất nhiều cây sấu và chị Khanh chuyên mặc váy trèo sấu", Ngọc Khuê chia sẻ. Trước lời tố cáo này, diễn viên sinh năm 1963 quay sang trách Lại Văn Sâm vì “mồi chài" để các đồng nghiệp khác nói xấu mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.