Nghệ sĩ Chí Trung bật khóc trong hậu trường ‘Ký ức vui vẻ'

09/11/2019 12:53 GMT+7

Nghệ sĩ Chí Trung được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật trong buổi ghi hình Ký ức vui vẻ . Điều đó khiến ông không khỏi xúc động.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc hậu trường của Ký ức vui vẻ kèm theo dòng trạng thái: ‘'Ký ức vui vẻ - sinh nhật đáng nhớ". Theo đó, nam diễn viên được các đồng nghiệp bí mật tổ chức sinh nhật khiến ông không khỏi bất ngờ. Mọi người chuẩn bị bánh kem, nến và cùng nhau hát chúc mừng nghệ sĩ sinh năm 1961.
Nghệ sĩ Chí Trung không kiềm được xúc động. Ông chia sẻ trong nước mắt: “Từ bé Trung đã không có một tuổi thơ hạnh phúc, bố mẹ chia tay nhau nên nói thật tôi không bao giờ để ý ngày sinh nhật tôi cả, chỉ lo cho vợ và các con. Cũng có một lần tôi tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên có người khác tổ chức cho tôi. Xin cảm ơn mọi người”.

Nghệ sĩ Chí Trung được đồng nghiệp chuẩn bị bánh để chúc mừng sinh nhật

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của nam diễn viên khiến mọi người xúc động. Ốc Thanh Vân, người quay clip không kiềm được nước mắt trước trải lòng của đàn anh: “Tại anh, anh làm em khóc rồi này". Trong khi đó, Quyền Linh hài hước: “Chúc anh mọi điều may mắn và thật hạnh phúc, thành công. Hôm nay có hàng triệu khán giả trên truyền hình chúc mừng sinh nhật anh Chí Trung. Anh càng ngày càng đẹp và thật sự anh đẹp trai thật".
Về phía nghệ sĩ Hồng Vân, cô tiến đến ôm Chí Trung và trêu chọc: “Này, yếu đuối lắm". Trong khi đó, diễn viên Tự Long tiếp lời: “Mong manh đến mức độ không vỡ được nữa". Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ còn hài hước hát: “Đừng nói tôi già, tôi có già đâu. Dù tóc hai màu, tôi vẫn còn râu" để trêu chọc khiến Chí Trung và các khán giả có mặt tại trường quay bật cười.
Đoạn clip nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến diễn viên Kiều nữ và đại gia và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau. Một tài khoản bình luận: “Sinh nhật thật ý nghĩa và khó quên anh nhỉ? Chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình yên". “Sinh nhật vui quá anh ơi, không ngờ anh mình lại mong manh, dễ vỡ đến vậy", tài khoản khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.