NSƯT Chí Trung làm Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ

31/05/2017 18:22 GMT+7

NSƯT Chí Trung sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) từ ngày 1.6.2017.

Chiều nay 31.5, ông Nguyễn Văn Tấn đã thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho NSƯT Chí Trung và Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho NSƯT Sĩ Tiến. Ông Trương Nhuận - nguyên Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ.

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961, là diễn viên khóa đầu tiên được đào tạo và trưởng thành từ Nhà hát Tuổi Trẻ cùng với thế hệ các nghệ sĩ: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Ngọc Huyền… Anh từng là trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi Trẻ từ năm 1997 đến năm 2013, sau đó được bổ nhiệm là Phó giám đốc phụ trách biểu diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ cho đến nay.

tin liên quan

Táo quân 2017: Sẽ có táo mới ?
Những người thực hiện chương trình Táo quân (phát sóng vào tối 30 Tết Nguyên đán trên VTV) luôn chịu nhiều áp lực, không chỉ từ sự kỳ vọng của khán giả mà còn từ chính sức “nóng” của những vấn đề được các Táo báo cáo lên Ngọc Hoàng.

NSƯT Chí Trung tốt nghiệp đạo diễn sân khấu của Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Không chỉ thành công với nhiều vai diễn, NSƯT Chí Trung còn để lại nhiều dấu ấn trong vai trò đạo diễn. Anh đã dàn dựng nhiều vở diễn của tác giả Lưu Quang Vũ như Mùa hạ cuối cùng, Ai là thủ phạm, Lời nói dối cuối cùng… và các chương trình hài kịch đặc sắc. Ở vai trò diễn viên, hay đạo diễn, anh đều đã giành được nhiều giải thưởng trong các Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp. NSƯT Chí Trung cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân với nét diễn dí dỏm, duyên dáng.

Cùng với NSƯT Trọng Thủy, NSND Lê Khanh đang giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.