NSƯT Quế Trân khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 39

05/03/2020 11:39 GMT+7

NSƯT Quế Trân có dịp khoe đường cong quyến rũ trong những bộ áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Nữ nghệ sĩ cải lương khiến nhiều người bất ngờ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung không tuổi.

Nghệ sĩ Quế Trân vừa thực hiện một bộ ảnh nhằm giới thiệu những mẫu áo dài cưới độc đáo nằm trong bộ sưu tập mới. Nếu thiết kế áo dài trắng giúp cô toát lên nét tinh khôi, trong trẻo thì áo dài đỏ là nét duyên mặn mà, nổi bật đúng tinh thần trong ngày vui trọng đại. Nhà thiết kế cho biết nghệ sĩ Quế Trân toát lên sự gợi cảm của một cô gái ở độ tuổi chín muồi về nhan sắc song vẫn giữ được sự chuẩn mực, tính truyền thống vốn có của người con gái Việt.

NSƯT Quế Trân duyên dáng với áo dài cưới của nhà thiết kế Minh Châu

Diện những thiết kế mới nhất của Minh Châu, NSƯT Quế Trân hóa thân thành cô dâu, khoe nhan sắc rạng rỡ. Ở tuổi 39, cô vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tị. Quế Trân cho biết cô luôn ý thức bản thân là một người nghệ sĩ nên đặt nặng việc giữ hình ảnh trước công chúng. Nữ nghệ sĩ chọn cho mình cuộc sống bình yên, không quá xô bồ, bon chen. Thay vào đó, cô dành thời gian nhiều hơn cho nghệ thuật và gia đình.
NSƯT Quế Trân khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 39

Nữ nghệ sĩ ngại ngùng khi bị hỏi chuyện "lẻ bóng" ở tuổi 39

“Tôi giữ cho mình tinh thần lạc quan, luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Bản thân tôi cũng hòa nhã, vui vẻ với mọi người xung quanh bởi đó cũng là cách giúp tinh thần mình được thoải mái hơn. Tuy nhiên, có lẽ chính việc được hoạt động nghệ thuật giúp tôi “lão hóa ngược". Bản thân tôi thấy vui, hạnh phúc vì được sống với đam mê của mình. Có lẽ vì thế mà tinh thần tôi luôn phấn khởi", nữ nghệ sĩ tâm sự.
NSƯT Quế Trân khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 39

MC dẫn dắt chương trình Sao nối ngôi "thổi làn gió mới cho chiếc áo dài cách tân

Khi được hỏi về việc vẫn còn lẻ bóng ở tuổi U.40, Quế Trân ngại ngùng từ chối chia sẻ chuyện cá nhân. Cô cho biết bản thân hi vọng những khán giả sẽ quan tâm và yêu quý cô thông qua những hoạt động nghệ thuật, còn chuyện tình cảm cá nhân, cô xin phép được giữ riêng cho mình.
Nói về bí quyết trẻ trung, NSƯT Quế Trân cho hay: 'Nghệ thuật giúp tôi lão hóa ngược'

Nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và nói không với scandal, Quế Trân cho rằng vì là một người con xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật nên luôn phải cố gắng để xứng đáng với những gì mà cha ông đã dày công vun đắp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.