NSƯT Việt Hoàn ủng hộ vợ trẻ theo dòng nhạc trữ tình

21/02/2017 14:56 GMT+7

Với chất giọng được khen giống danh ca Ngọc Lan, nữ ca sĩ Hoa Trần mạnh dạn phát hành album vol 1 hôm 21.2 tại Hà Nội khi được chồng - NSƯT Việt Hoàn ủng hộ việc theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Hoa Trần (tên thật là Diễm Hoa) đã ra mắt công chúng MV Mẹ tôi. Giọng hát nhẹ nhàng, đầy chất tự sự như tâm tình, thoáng chút phiêu bồng của Hoa Trần khiến người nghe dễ liên tưởng đến cố ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan.
Được chồng động viên và NSND Thanh Hoa hỗ trợ phần luyện thanh, Hoa Trần chính thức phát hành album mang tên Tình nồng gồm các ca khúc trữ tình được xem là bất hủ: Sa mạc tình yêu, Tình nồng, Mây lang thang, Tình như giấc mơ, Đồng xanh, Sầu đông, Xa em kỷ niệm, Ảo ảnh, 60 năm cuộc đời…
"Bà mẹ ba con" cũng không ngại mình không còn quá trẻ như các nghệ sĩ mới vào nghề, bởi theo cô, bắt đầu vào tuổi 30 giọng ca sẽ dễ khai thác thế mạnh ở chiều sâu cảm xúc
Hoa Trần chia sẻ cô không phủ nhận việc mình chịu ảnh hưởng bởi ca sĩ Ngọc Lan (đã mất năm 2001 tại Mỹ), và nữ ca sĩ quá cố chính là thần tượng của Hoa Trần từ thời thơ ấu đến giờ.
NSƯT Việt Hoàn sinh năm 1967, là giọng ca nổi bật của Nhà hát Nhạc nhẹ Việt Nam. Tuy nhiên Hoa Trần cho biết cô không dựa dẫm vào chồng mà đều tự mình thực hiện. “Thứ quý giá nhất mà anh Việt Hoàn tặng cho vợ chính là sự động viên vợ hãy sống hết với đam mê mà đã từng bị đứt quãng nhiều năm do phải chăm sóc gia đình, con cái”, cô xúc động chia sẻ khi ra mắt album đầu tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.