Ơn giời, cậu đây rồi!: Hoài Linh, Trấn Thành nghiêng mình trước NSƯT Thanh Điền

12/02/2017 08:34 GMT+7

Trong tập 13 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! , Hoài Linh và Trấn Thành đều phải nghiêng mình thán phục trước tài xử trí thông minh của NSƯT Thanh Điền.

Sau 2 tuần chờ đợi, tập cuối chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng tối 11.2 với sự tham gia của 4 vị khách mời: Diễm My, Hùng Thuận, Thanh Trúc và NSƯT Thanh Điền.
Gây chú ý nhất là phần trình diễn của NSƯT Thanh Điền khi hóa thân thành ông chồng già. Tuy không còn nhanh nhạy như lớp trẻ bây giờ nhưng ông cũng muốn thử sức để tạo thêm nhiều niềm vui cho cuộc sống.
Bước vào căn phòng thử thách, khách mời Thanh Điền gặp ngay trưởng phòng Trấn Thành khi danh hài đóng vai bà vợ. Trước sự nũng nịu đáng yêu của Trấn Thành, ông liên tục tung chiêu lãng mạn để chìu lòng "bà vợ" già. Tại đây, hàng loạt mảng miếng mà Trấn Thành đưa ra đều bị bậc tiền bối “bẻ gãy”.
Thanh Điền chính là khách mời giành chiếc cúp cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3
Đang hạnh phúc, "bà vợ" Trấn Thành bỗng trở nên ngờ nghệch như kẻ tâm thần. Ngay lúc đó, NSƯT Thanh Điền chuyển sang tâm trạng đau khổ mặc dù bị kết tội ngoại tình dẫn đến nguyên nhân Trấn Thành hóa điên. Thế nhưng, ít phút sau khi người vợ già bình thường lại, Thanh Điền liền dụng chiêu “gậy ông đập lưng ông” bằng cách giả khờ và nhớ về đứa con chung đã mất.
Trong lúc bối rối, ông hét lớn tên nghệ sĩ Hoài Linh. Đóng vai người con, Hoài Linh lập tức tiến lên sân khấu để an ủi Thanh Điền. Chứng kiến cảnh đàn anh kể về những kỉ niệm lúc con còn bé cũng như cất cao câu vọng cổ hát về tình cảm cha con, Hoài Linh đã bật khóc. Với độ “cao tay” của Thanh Điền, Trấn Thành phải xin Hoài Linh về chỗ để bấm chuông kết thúc tiểu phẩm.
Giám khảo Hoài Linh chia sẻ, trong số các nghệ sĩ kỳ cựu tham gia chương trình, trong đó có NSƯT Thanh Điền, anh thấy ai cũng khỏe mạnh, đầy năng lượng và giàu sự tinh anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.