Nữ ca sĩ xinh đẹp Malaysia nghi nhiễm virus corona sau khi trở về từ Trung Quốc

29/01/2020 14:32 GMT+7

Hôm 28.1, trang MalayMail bất ngờ thông tin nữ ca sĩ Ika Mustafa đã được cách ly sau khi bị nghi nhiễm virus corona . Mẹ và em trai của cô cũng bị bệnh.

Theo MalayMail, Ika Mustafa đã được cách ly điều trị tại Bệnh viện Sungai Buloh (Malaysia) bởi có dấu hiệu nhiễm virus corona. Giọng ca 22 tuổi vừa mới trở về từ chuyến công tác ở Hải Khẩu (Trung Quốc) hồi tuần trước.
Ika Mustafa tiết lộ bản thân ngồi gần một công dân Vũ Hán trong chuyến bay đến Trung Quốc. Đặc biệt, hành khách này có nhiều triệu chứng giống như nhiễm bệnh viêm phổi. Cô kể: “Tôi bay lúc 8 giờ sáng ngày thứ bảy (25.1). Trong chuyến bay, tôi chú ý một khách nam khoảng 60 tuổi ho, hắt hơi và sử dụng nhiều khăn giấy”.
Nữ ca sĩ nói thêm: “Khi đáp xuống Hải Khẩu, chúng tôi không được đi ngay. Tôi thấy nhiều người của chính quyền Trung Quốc mặc đồ bảo hộ đứng bên ngoài máy bay. Sau đó, họ thông báo có hai hành khách trên máy bay là người đến từ Vũ Hán”.

Ika Mustafa hạnh phúc thông báo kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi làm xong mọi việc tại đất nước đông dân nhất hành tinh, Ika Mustafa nhanh chóng mua vé bay trở về Malaysia vào ngày 25.1. Cô nhớ lại: “Tối hôm đó tôi không sao. Nhưng đến sáng chủ nhật (26.1), tôi tắt tiếng do ho quá nhiều, bị cảm lạnh, đau đầu và sốt”. Người đẹp cũng chia sẻ là mẹ và anh trai cũng bị sốt và cảm lạnh sau khi đưa cô đến phòng khám.
Trên trang cá nhân, Ika Mustafa bày tỏ sự lo lắng và xin lỗi vì đã khiến nhiều người sợ hãi. Nữ nghệ sĩ cũng cho hay bản thân rất nhớ nhà và cảm thấy cô đơn trong phòng cách ly. Tuy nhiên, vào tối 28.1, may mắn là kết quả xét nghiệm của cô cho kết quả âm tính với virus Corona. Ika Mustafa vui mừng thông báo trên Twitter và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ. Dù vậy, cô vẫn phải tự cách ly trong 14 ngày ở nhà riêng.
Các quan chức y tế Trung Quốc xác nhận hiện có hơn 4.500 trường hợp nhiễm virus corona trên toàn thế giới và 106 trường hợp tử vong được ghi nhận (tính đến tối 28.1). Trong số đó, lượng người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán ở Malaysia được xác nhận là 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.