Nữ diễn viên xinh đẹp bị phạt 8 tháng tù treo vì đánh người yêu

26/10/2019 12:44 GMT+7

Ha Na Kyung thừa nhận cô bị tòa án kết tội tù treo vì dùng bạo lực với người yêu. Tuy nhiên, người đẹp cũng đưa ra thêm nhiều lời giải thích về những bài viết tiêu cực hướng về mình.

Trên kênh Afreeca TV của mình, Ha Na Kyung ban đầu phủ nhận tin đồn cô dùng bạo lực với người yêu. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên cũng phải thừa nhận scandal hành hung bạn trai.
Đầu tiên cô cho biết mình và bạn trai gặp nhau lần đầu vào tháng 7.2017 tại một quán bar và hẹn hò không lâu sau đó rồi quyết định sống chung vào tháng 1.2018. Đến tháng 10.2018, cặp đôi cãi nhau ở một nhà hàng. Cô kể lại sự việc: “Anh ta bỏ đi và chẳng nghe điện thoại. Tôi thì lấy xe lái về nhà. Anh ta mới là người rời khỏi xe taxi và tiếp cận xe tôi. Các bài viết bảo rằng tôi chạy xe sát vào anh ấy là không chính xác”.
Ha Na Kyung khẳng định không hề dùng vũ lực với người yêu. Thậm chí, cô chia sẻ rằng bản thân chính là phía chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm lùm xùm này. Người đẹp "bốc lửa" nói: “Bạn trai bảo muốn đi nước ngoài để học ngôn ngữ, nên tôi hỗ trợ tài chính cho anh ta. Hắn đã lợi dụng tiền bạc của tôi”. Đồng thời, cô cũng nhấn mạnh bản thân mới là người bị đánh đập và đã gửi toàn bộ bằng chứng về lời khai trên, bao gồm cả hộp đen trên xe đến cảnh sát phục vụ điều tra.

Mỹ nhân họ Ha giải thích về các thông tin bạo lực trên báo chí

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Được biết, hôm 24.10, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin một nữ diễn viên giấu mặt đã đe dọa và bạo hành bạn trai. Cô bị tòa án tuyên phạt 8 tháng tù nhưng được hưởng án treo. Nếu trong 2 năm quản chế mà tiếp tục vi phạm thì cô phải chấp hành “bóc lịch” 8 tháng.
Sau hàng loạt đồn đoán về thủ phạm và nạn nhân, cuối cùng danh tính nữ nghệ sĩ bạo hành bạn trai được xác định là Ha Na Kyung. SBS FunE đưa tin mỹ nhân họ Ha từng nhiều lần có hành vi bạo lực khi hẹn hò với người yêu. Vào một ngày tháng 10.2018, sau khi cãi nhau ở nhà hàng và bạn trai từ chối lên xe cùng mình, cô đã lái xe nhắm thẳng vào anh để đe dọa. Sau khi người yêu báo cảnh sát, cô đã lao vào bóp cổ và cố gắng bẻ gãy cổ tay của anh.
Một số nguồn tin tiết lộ vì Ha Na Kyung không thích cách bạn trai tiếp xúc những người phụ nữ khác trong lúc anh này làm việc tại một tụ điểm giải trí dành cho người lớn. Do đó, cô đã lập nhóm chat cùng 80 người quen của người yêu rồi nói xấu anh trong phòng chat này.
Cảnh sát còn phát hiện Ha Na Kyung từng bị phạt hành chính vì bạo hành với bạn trai cũ. Với tội lỗi trong quá khứ cùng các hành vi bạo lực vừa qua, cô bị tòa phạt 8 tháng tù treo. Ngoài ra, Ha Na Kyung cũng phải cam kết không gặp gỡ bạn trai.

Cô từng bị chỉ trích kịch liệt khi vướng sự cố váy áo trên thảm đỏ hồi năm 2012

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận xứ kim chi. Nhiều người cho rằng chia sẻ của Ha Na Kyung không đáng tin cậy và tỏ ra ngán ngẩm trước cách cư xử có phần bạo lực của cô với bạn trai.
Ha Na Kyung là minh tinh tai tiếng ở Hàn Quốc. Trước bê bối đời tư trên, cô từng gây chú ý khi để lộ ngực trên thảm đỏ lễ trao giải Rồng xanh 2012. Trang phục cắt xẻ táo bạo của cô tại sự kiện tôn vinh phim ảnh uy tín này bị đánh giá là không phù hợp và lố bịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.