Nữ diễn viên xinh đẹp TVB lộ ảnh ‘giường chiếu’ với chồng bạn thân

19/05/2019 22:43 GMT+7

Truyền thông Hồng Kông đang dậy sóng với những tấm ảnh nhạy cảm của Diêu Tử Linh và chồng của bạn thân Sarika.

Theo Apple Daily, Diêu Tử Linh đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì ngoại tình với Raymond, chồng của bạn thân. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai nằm ngủ cùng nhau ở khách sạn đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng ở Trung Quốc.
Apple Daily dẫn một nguồn tin cho hay nữ diễn viên TVB và Raymond thân mật với nhau từ tháng 7.2018. Khi nữ diễn viên này bay sang Thái Lan để chụp ảnh cho phim Golden Guity thì Raymond đã cùng đi với cô và những tấm ảnh giường chiếu này được chụp trong chuyến đi đó.
Ngoài ra, các tấm ảnh cả hai chụp ảnh chung ở hồ bơi hay ôm nhau thắm thiết cũng bị lộ. Hiện tại, Diêu Tử Linh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, nhiều khán giả cho rằng cô chính là "phiên bản khác" của Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. Nhiều người hâm mộ phim TVB yêu cầu cô giải nghệ và mong muốn thay đổi diễn viên trong những bộ phim mà cô đang đóng.
Một số hình ảnh thân mật khác của Diêu Tử Linh và Raymond đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội của Trung Quốc Ảnh: chụp màn hình
Theo trang On, Raymond và vợ là Sarika đã ly thân được 2 năm và thủ tục ly hôn cũng đang trong quá trình hoàn tất. Chính Diêu Tử Linh cũng trả lời báo chí rằng bản thân đến với Raymond khi bạn trai đã ly hôn vợ: “Tôi biết Raymond và Sarika đã chia tay được 2 năm và bạn của tôi cũng biết thông tin này. Tôi và Raymond yêu nhau thật lòng, tôi thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Tôi mong muốn mình có một tình yêu bình thường và đơn giản như mọi người”. Bên cạnh đó, cô cũng tỏ ra ngạc nhiên khi biết được những tấm ảnh này bị phát tán tràn lan trên mạng.
Nữ diễn viên phim Cộng sự chia sẻ: “Tôi thật sự ngạc nhiên khi những bức ảnh này bị lộ ra ngoài, tôi không muốn đi sâu chuyện này. Hiện tại, tôi không muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn nào và tôi sẽ nói chuyện với công ty của mình cũng như tôi sẽ đưa ra lời giải thích về những bức ảnh thân mật này”.
Diêu Tử Linh và Sarika là hai người bạn thân. Ảnh: chụp màn hình
Diêu Tử Linh và Sarika là bạn thân Ảnh: chụp màn hình
Diêu Tử Linh cũng khẳng định mình không hề lo lắng và công việc của cô vẫn diễn ra bình thường. Nữ diễn viên phim Sóng gió khách sạn nhanh chóng trở lại trường quay sau khi trả lời phỏng vấn nhanh. Ngoài ra, bạn thân Trần Sơn Thông của nữ hoa đán TVB cho biết Diêu Tử Linh đang rất mệt mỏi vì phải quay đêm nhiều. Tài tử TVB cho rằng không muốn xen vào chuyện tình cảm của bất kỳ ai và mọi thông tin sẽ được công ty của Diêu Tử Linh công bố sau.
Được biết, Raymond và Sarika kết hôn được 8 năm nhưng không có con cái. Hiện tại, người tình của Diêu Tử Linh đang là quản lý của một nhà hàng tại Hồng Kông còn Sarika là người mẫu tự do, từng tham gia nhiều MV ca nhạc, cô mang hai dòng máu Trung - Ấn. Sarika và Diêu Tử Linh là bạn bè thân thiết trong nhiều năm.
Diêu Tử Linh là một hoa đán có thực lực trong đài TVB. Ảnh: Instagram NV
Diêu Tử Linh là một hoa đán có thực lực trong đài TVB Ảnh: Instagram NV
Diêu Tử Linh sinh năm 1981, đang được đài TVB nhiệt tình lăng-xê để trở thành ngôi sao sau nhiều năm đóng vai phụ. Cô từng tham gia các phim truyền hình ăn khách như Sóng gió khách sạn, Công chúa giá đáo, Cộng sự, Nối nghiệp... Trước đó, nữ diễn viên này đã hẹn hò với doanh nhân giàu có Trịnh Tử Ban nhưng họ đã chia tay vào tháng 3.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.