Nữ đô vật Nhật Bản qua đời ở tuổi 22 vì bị bắt nạt trực tuyến

24/05/2020 20:24 GMT+7

Cái chết của nữ đô vật xinh đẹp Hana Kimura được cho là hậu quả của sự bắt nạt trực tuyến kéo dài qua nhiều tháng.

Mới đây, nhiều người hâm mộ của Hana Kimura - nữ đô vật chuyên nghiệp kiêm ngôi sao truyền hình Nhật Bản đã bị sốc khi nhận được thông tin cô qua đời ở tuổi 22. Công ty đại diện của Kimura - World Wonder Ring Stardom cũng đã xác nhận điều này bằng một bài đăng trên Twitter vào ngày 23.5 vừa qua. Cho đến thời điểm này, nguyên nhân cái chết của Hana Kimura vẫn chưa được xác định.

Hana Kimura là đô vật chuyên nghiệp Nhật Bản.

Ảnh; Twitter NV

Kimura sinh năm 1997 tại Yokohoma, Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp đấu vật tại giải Wrestle-1 năm 2015, theo Fox News. Sau đó, Kimura đã theo đuổi môn đấu vật chuyên nghiệp bắt đầu từ tháng 3.2016 và đã tham gia nhiều giải đấu lớn bao gồm JWP Junior, World Wonde Ring Stardom...
Năm 2019, Hana Kimura tham gia chương trình truyền hình thực tế Terrace House do Netflix sản xuất. Tại đây, cô ở chung với nhiều đô vật khác, trong đó có Kai Edward Kobayashi và xảy ra tranh cãi vì anh này đã sơ ý làm hỏng một trang phục mà Kimura rất trân trọng bởi vì đó là kỷ niệm của cô khi tham gia Wrestle Kingdom 14. Sau trận cãi vã, nam đô vật đã rời khỏi Terrace House mà không nói lời tạm biệt với Hana Kimura. Từ đó, ngôi sao 22 tuổi trở thành mục tiêu công kích của những antifan trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhiều cư dân mạng ác độc vẫn buông lời chỉ trích, chửi rủa, miệt thị Kimura khiến tâm lý cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Hana Kimura trong bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội.

Ảnh: Instagram NV

Trước khi qua đời, nữ đô vật đã đăng tải một loạt bài viết trên mạng xã hội, bày tỏ việc đau khổ khi phải chịu đựng việc bắt nạt trực tuyến. Thậm chí, Kimura còn đính kèm hình ảnh đang hành hạ bản thân nhưng sau đó đã xóa đi. "Tôi phải nhận gần 100 tin nhắn chửi rủa mỗi ngày. Tôi không thể không bị tổn thương được. Tôi cảm thấy như đã chết rồi. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi. Tôi rất yếu đuối và tôi xin lỗi. Tôi không muốn làm một con người nữa. Yêu tất cả. Tạm biệt", cô đau khổ viết. Trên bức ảnh cuối cùng đăng tải trên Instagram story, Hana Kimura còn gửi lời tạm biệt đến chú mèo cưng: "Chị yêu em. Hãy sống một cuộc sống vui vẻ nhé. Chị rất xin lỗi".
Cái chết khi còn quá trẻ của nữ đô vật chuyên nghiệp có đường tương lai rộng mở Hana Kimura khiến nhiều người sốc vì hậu quả của nạn bắt nạt trực tuyến. Trên Twitter, hashtag #RIPHanaKimura đang được fan của cô sử dụng rộng rãi để lên tiếng đòi lại sự công bằng cho ngôi sao quá cố: "Thế giới này quá ác độc với em, mong em yên nghỉ", "Đây là sự việc gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về những lời nói ác độc ẩn sau tài khoản mạng xã hội có thể tước đi sinh mạng của con người"... Thậm chí, một số fan còn so sánh cái chết của Kimura với Goo Hara hay Sulli: "Những cô gái trẻ như vậy không thể có được cuộc sống yên bình vì bị chửi rủa bởi những người mà họ thậm chí còn không biết", "Hãy cùng chung tay đẩy lùi nạn bắt nạt trực tuyến (cyberbullying)"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.