'Nữ hoàng nước mắt' màn ảnh Hàn mang thai con đầu lòng ở tuổi 44

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/12/2019 14:56 GMT+7

Chiều 23.12, tờ DongA đưa tin Choi Ji Woo, 'nữ hoàng nước mắt' của màn ảnh Hàn vừa mang thai con đầu lòng sau hơn một năm kết hôn. Công ty quản lý YG Entertainment cũng nhanh chóng xác nhận tin vui của minh tinh 44 tuổi.

Trong thông báo vừa được YG Entertainment công bố cùng ngày, đơn vị này cho biết nữ diễn viên lừng danh Choi Ji Woo sắp lên chức mẹ sau thời gian mong ngóng. Mỹ nhân phim Bản tình ca mùa đông cùng ông xã kém tuổi dự kiến sẽ đón nhóc tì đầu tiên vào tháng 5.2020. Hiện cả hai vợ chồng minh tinh sinh năm 1975 đều rất hạnh phúc và háo hức mong ngày đón thêm thành viên mới đến với tổ ấm của họ.
Theo chia sẻ từ công ty chủ quản, Choi Ji Woo rất biết ơn về món quà quý giá từ thiên đường và hi vọng có thể tận tâm, vui vẻ và hạnh phúc chăm sóc con nhỏ. “Tôi mong muốn cho các bạn thấy hình ảnh của một người vợ, một người mẹ tốt, một gia đình hạnh phúc đồng thời làm việc chăm chỉ hơn với vai trò là một diễn viên”, người đẹp 44 tuổi chia sẻ thông qua đơn vị quản lý. Tin vui sao phim Nấc thang lên thiên đường sắp “lên chức” mẹ nhận được sự chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ và khán giả. Nhiều fan thay nhau nhắn nhủ “nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn tập trung tĩnh dưỡng, giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi tốt để chuẩn bị cho lần “vượt cạn” đầu tiên thật suôn sẻ, bình an.

So với nhiều đồng nghiệp, mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường kết hôn và có con khá muộn. Cô vừa lên xe hoa hồi đầu năm 2018

ẢNH: YG ENTERTAINMENT

Trước đó, vào tháng 3.2018, cả làng giải trí xứ kim chi được một phen bất ngờ khi Choi Ji Woo đột ngột thông báo lên xe hoa ở tuổi 43 tuổi. Ông xã của minh tinh họ Choi là một nhân vật hoạt động ngoài ngành giải trí và kém nữ diễn viên đình đám 9 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng không lâu sau đó. Kể từ khi về chung nhà, Choi Ji Woo và chồng trẻ khá kín tiếng trong chuyện gia đình, bản thân sao phim Trở lại tuổi 20 cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ.

Kết hôn ở tuổi ngoài tứ tuần, Choi Ji Woo chọn cách im lặng trước những đồn đoán, thông tin không hay về ông xã cũng như mối quan hệ của cả hai. Trước đây, cô từng thẳng thắn cho biết sẽ không công khai tình cảm trước công chúng kể từ sau lần đổ vỡ với tài tử Lee Jin Wook. Cặp sao này từng “phim giả tình thật” khi có dịp đóng chung trong Thành phố trên không nhưng rồi “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1994, Choi Ji Woo sở hữu hàng loạt tác phẩm ăn khách. Đặc biệt, nhắc đến minh tinh 44 tuổi không thể không nhắc đến vai diễn ấn tượng của cô trong Bản tình ca mùa đông đóng cặp cùng tài tử Bae Jong Yoon

ẢNH: KBS2

Choi Ji Woo sinh năm 1975 và là cái tên không còn xa lạ với khán giả khắp châu lục trong đó có Việt Nam. Sở hữu nhan sắc thanh thuần, lối diễn xuất tự nhiên, dạt dào cảm xúc, nữ diễn viên 44 tuổi đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả Hàn Quốc lẫn châu Á với hai tác phẩm kinh điển là Bản tình ca mùa đông Nấc thang lên thiên đường. Nhờ thành công vang dội của hai bộ phim, tên tuổi của Choi Ji Woo vang danh khắp châu lục và đưa cô trở thành một trong những tên tuổi đắt giá nhất làng giải trí xứ kim chi đồng thời được nhắc đến với danh xưng “nữ hoàng nước mắt” của màn ảnh Hàn. Ngoài hai tác phẩm đã làm nên tên tuổi của mình, Choi Ji Woo còn ghi dấu ấn với nhiều bộ phim khác như: Mối tình đầu, Những ngày tươi đẹp, Thành phố trên không, 7 nụ hôn đầu, Chuyện tình luật sư, Cám dỗ, Trở lại tuổi 20…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.