Ốc Thanh Vân tiết lộ chồng từng nợ nần, khủng hoảng tài chính

07/09/2019 13:24 GMT+7

Trong chương trình Sức sống thanh xuân , Ốc Thanh Vân quan niệm tình yêu là cả hai cũng nhau 'đồng cam cộng khổ', cô từng cùng ông xã Trí Rùa vượt qua cảnh nợ nần vì làm ăn thất bại.

Tập 20 chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời là diễn viên Phương Hằng và ông xã Anh Tâm. Bên cạnh đó là hai gương mặt quen thuộc Lê Lộc và Anh Đức.
Đến với chủ đề của tuần này “Tình phí chung hay riêng?”, các khách mời đã đưa ra quan điểm cũng như chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình về vấn đề này. Với câu hỏi của chương trình “Người càng đẹp thì tình phí càng cao. Theo bạn đúng hay sai?”, diễn viên Phương Hằng cho rằng: “Mọi người thường nghĩ phụ nữ càng đẹp thì giá trị vật chất bạn trai tặng cũng phải cao nhưng họ đâu nghĩ rằng phụ nữ chỉ cần sự chân thành. Đôi khi món quà nhỏ cũng khiến họ vui, quan trọng là ở tình cảm”.
Ở phương diện của người đàn ông, Anh Đức lại đồng tình với quan điểm rằng những người phụ nữ đẹp thường chọn chung sống với đàn ông có mức sống tốt. Đồng tình quan điểm với Anh Đức, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Trên thực tế, những cô gái trẻ đẹp thường quan trọng giá trị vật chất nhiều hơn”.

Diễn viên Phương Hằng và Lê Lộc tranh luận sôi nổi về chủ đề Tình phí chung hay riêng? 

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ MC cho rằng: “Vẫn còn rất nhiều người đòi hỏi tiêu chuẩn về vật chất. Đòi hỏi đó của họ không sai nhưng nó làm cho tiêu chuẩn về hạnh phúc của họ có một chút lệch lạc. Khi đến với một chàng trai, nếu mình thấy rõ là mình hợp với anh ấy, anh ấy rất yêu thương mình nhưng vì anh ấy chưa có được thành công nhất định mà mình bỏ qua cơ hội để chung sống với một người như vậy. Như vậy có phải bạn đang lãng phí với chính thanh xuân của mình?”.
Ốc Thanh Vân cũng tâm sự rằng cô không bắt người khác thay đổi quan điểm nhưng với riêng cô, tình yêu là hai người cùng đồng cam cộng khổ. Nữ MC minh chứng bằng chính cuộc sống hôn nhân của mình: “Cuộc sống hôn nhân có những giai đoạn thăng trầm, thậm chí dù không đến mức khổ sở nhưng đã có lúc Vân không có tài sản dư giả. Chồng Vân có giai đoạn làm ăn thất bại và vướng vào nợ nần. Giai đoạn đó là một người vợ nếu Vân đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình chắc chắn đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng. Với vợ chồng thì tình nghĩa sâu nặng và có tình yêu, lòng tin là sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Anh Tâm trải lòng về khoảng thời gian sau khi lấy vợ, bị quản lý quay lưng đến mức dường như mất tất cả

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghe câu chuyện của đàn chị, ca sĩ Anh Tâm cũng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, khi anh bị người quản lý “quay lưng”. “Lúc đến với Hằng, Anh Tâm giống như trắng tay, mất hết tất cả. Tâm chưa bao giờ rơi vào trường hợp mất cả sự nghiệp và tiền bạc. Có thời điểm Tâm mập lên hơn 80kg, mập quá không dám ra đường, đi diễn luôn, chỉ có thể quanh quẩn ở nhà. Nhưng may mắn là hai đứa đã nắm tay nhau đi đến bây giờ”, anh nói.
Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói thêm: “Hằng và ông xã phải trải qua giai đoạn cuộc sống khó khăn. Hằng vẫn quyết định đến với Tâm để hai đứa cùng cố gắng phát triển chứ không phải chết trong tình yêu. Phải cho mọi người thấy rằng mình hạnh phúc thật sự chứ không phải như những gì họ nói".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.