Park Bo Gum sẽ nhập ngũ sau khi hoàn thành dự án 'Wonderland'?

Huệ Bình
Huệ Bình
31/03/2020 11:06 GMT+7

Trang tin Sporbiz vào tối 30.3 đưa tin Park Bo Gum sẽ nhập ngũ vào mùa hè năm nay sau khi hoàn thành việc quay phim cho dự án điện ảnh Wonderland . Tuy nhiên phía công ty quản lý cho hay nam diễn viên vẫn chưa nhận được giấy gọi nhập ngũ.

Park Bo Gum từng đề cập đến việc nhập ngũ vào thời gian tới trong các quá trình quảng bá cho bộ phim truyền hình Encounter (Gặp gỡ ) của đài tvN vào tháng 12.2018. Thời điểm đó, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi lên kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự khi nhận được giấy gọi. Tôi nghĩ rằng mình nên đến đó trước khi quá muộn. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ mình muốn góp mặt trong nhiều dự án trước khi đi”. Mới đây, trang tin Sporbiz vào tối 30.3 (giờ địa phương) đưa thông tin Park Bo Gum sẽ nhập ngũ vào mùa hè năm nay sau khi hoàn thành việc quay phim cho dự án điện ảnh Wonderland.
Tuy nhiên, liên quan đến kế hoạch nhập ngũ của Park Bo Gum, đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment của nam diễn viên vừa chia sẻ với trang Koreaboo: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được giấy gọi nhập ngũ của Park Bo Gum. Thời gian chính xác cho việc nhập ngũ của cậu ấy vẫn chưa được quyết định”. 

Công ty quản lý Blossom Entertainment vẫn chưa nhận được giấy gọi nhập ngũ của Park Bo Gum

Ảnh: Allets

Park Bo Gum muốn có nhiều sự kiện gặp gỡ công chúng Hàn Quốc trước khi nhập ngũ. Hiện tại, nam diễn viên đang quay một bộ phim truyền hình Record of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân) của kênh truyền hình tvN, có sự tham gia của Park So Dam. Record of Youth xoay quanh hành trình phấn đấu khẳng định bản thân của người trẻ trong giới showbiz. Park Bo Gum đảm nhận vai nam chính Sa Hye Joon, một người mẫu thông minh và năng nổ đang muốn lấn sân sang con đường diễn xuất nhưng luôn thất bại trong các cuộc thử vai. Park So Dam vào vai thợ trang điểm Ahn Jung Ha - một cô nàng trông vẻ ngoài vui vẻ nhưng tâm hồn lại cô độc và có thói quen xoa dịu bản thân bằng việc hâm mộ các thần tượng.
Ngoài ra còn có dự án phim điện ảnh Wonderland với sự tham gia của cả Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik. Phim dự kiến bắt đầu quay vào tháng 4. Cuối cùng là bộ phim điện ảnh Seo Bok với diễn xuất của Park Bo Gum và Gong Yoo, dự kiến ra rạp vào nửa cuối năm nay.
Park Bo Gum sinh năm 1993 và theo luật quân sự Hàn Quốc, nam diễn viên đến tuổi phải nhập ngũ để phục vụ đất nước như bao người đàn ông khác. Đây cũng chính là một trong những cột mốc quan trọng của các nam nghệ sĩ Hàn vì sẽ quyết định sự thay đổi phần lớn sự nghiệp, cũng như chứng minh cho vẻ ngoài trưởng thành, nam tính của họ sau khi phục vụ quân đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.