Phim Cô gái nhà người ta: Vai diễn ‘cưỡng bức chị, ngủ với em’ gây bức xúc

16/03/2020 14:14 GMT+7

Trong phim Cô gái nhà người ta đang phát sóng trên kênh VTV 3, Trọng Lân vào vai Cường - vai diễn gây bức xúc nhất phim.

Cường là con trai một chủ xưởng sơn, làm nghề môi giới xuất khẩu lao động cho một công ty ở Hà Nội. Cường là tay biết ăn biết chơi, thu hút nhiều gái quê, còn anh ta lại dành tình cảm đặc biệt cho Uyên. Luôn cho rằng Uyên không xứng với ai ngoài mình, nên khi bị Uyên từ chối tình cảm, Cường đã rất tức giận.

Cường trả thù việc Uyên từ hôn bằng cách cưỡng hiếp cô, trong khi đó, anh ta vẫn qua lại ngủ với em gái Uyên là Đào. Vai Cường sở khanh của Trọng Lân là vai diễn gây khó chịu, bị khán giả ghét nhất phim Cô gái nhà người ta.

Trong-Lan

Diễn viên Trọng Lân

Ảnh VFC

Trước bộ phim Cô gái nhà người ta, Trọng Lân là diễn viên đã khá quen mặt trên phim truyền hình. Tuy vậy, tham gia đóng phim từ nhiều năm trước, nhưng cái tên Trọng Lân chỉ thực sự được nhiều khán giả chú ý đến kể từ vai diễn Bá Anh - cậu con trai bất hảo của trùm quan tham Bá Thế trong phim Người phán xử. Đây cũng là vai diễn Trọng Lân nhận được nhiều sự dìu dắt từ người thầy của mình - NSND Hoàng Dũng. Trong phim này, ông vào vai “ông trùm” Phan Quân.

Sau Người phán xử, Trọng Lân tiếp tục được nhắc đến với vai diễn “thái tử” Phong hống hách, ăn chơi, đua đòi, là con trai của ông trùm động Thiên Thai trong phim Quỳnh búp bê. Anh cũng liên tục xuất hiện trong dạng vai hư hỏng, mất nết trong phim Cả một đời ân oán, hay Hoa hồng trên ngực trái.

“Quả thực, từ trước đến giờ, khi tham gia một số phim truyền hình, tôi không hiểu tại sao ở ngoài mình thế này, mà các đạo diễn lại giao cho tôi những vai có cá tính như vậy. Cũng có lẽ do khuôn mặt, hình thể của tôi hợp với những dạng vai như thế”, Trọng Lân cười, chia sẻ.

Nam diễn viên có ngoại hình không khác gì so với một người mẫu (cao 1m83, nặng 71 kg) chia sẻ, trên màn ảnh, anh thường vào vai công tử nhà giàu, nhưng ngoài đời, hoàn cảnh gia đình lại trái ngược với những nhân vật mình đóng. Trọng Lân kể, bố anh là bộ đội về hưu, ông làm nghề xe ôm. Anh và bố sống tại Hà Nội, còn mẹ anh vì có công việc riêng nên nhiều năm nay sống tại TP.HCM. Trọng Lân phải tự lập từ sớm để trang trải cuộc sống.

Ngay từ khi còn đang theo học Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Trọng Lân đã đi làm thêm. Anh làm phục vụ, sau đó làm MC trong quán bar. Sau này, chính quãng thời gian làm việc tại quán bar đã giúp Trọng Lân có những kinh nghiệm vào những vai công tử ăn chơi, đua đòi.

Mặc dù, Trọng Lân được nhiều khán giả nhớ đến với những vai “trai hư”, nhưng nam diễn viên luôn mong mình có cơ hội tạo dấu ấn với những dạng vai khác. “Tôi mong sau này khi mình có nhiều trải nghiệm trong nghề, hoàn thiện mình hơn, sẽ có được nhiều cơ hội để nhận những dạng vai đa dạng hơn, tử tế hơn, đỡ bị khán giả ghét”, Trọng Lân cười cho hay.

Nam diễn viên kể, khi cuộc sống khó khăn, có lúc làm việc kiếm được tiền rồi, anh đã nghĩ đến việc bỏ học không làm diễn viên nữa. Chính thầy anh - NSND Hoàng Dũng, đã khiến anh hiểu ra không được phép từ bỏ.

Sau khi tốt nghiệp Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Trọng Lân về đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Cùng với công việc tại nhà hát, đóng phim truyền hình, Trọng Lân còn tham gia chụp hình, quảng cáo, dự event… Anh bảo, dù cát sê chưa nhiều, nhưng đủ để cuộc sống của hai bố con anh tạm ổn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.