Phim do Tiêu Chiến đóng chính khó lên sóng vì scandal

16/03/2020 17:21 GMT+7

Hậu lùm xùm fan gây họa, Tiêu Chiến và các tác phẩm liên quan đến anh đều chịu ảnh hưởng. Bộ phim truyền hình Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đang gặp khó khăn trong việc phát sóng.

Khi mới còn là dự án và trong giai đoạn quay, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn (hay còn gọi: Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn) nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đặc biệt, phim cũng sớm được “thầu” đầu ra dù chưa đóng máy. Dựa trên hình ảnh và poster phim từng được công bố trước đó, tác phẩm sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam và nền tảng mạng của Đằng Tấn (Tencent). Tuy nhiên, vì vụ scandal của fan Tiêu Chiến, mà bộ phim chuyển thể này đang có nguy cơ không thể lên sóng đài truyền hình.
Theo Sina, một nhân viên đài Hồ Nam tiết lộ trên Weibo rằng đài đang có kế hoạch rút Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn khỏi lịch phát sóng. Người này cho biết ban đầu, bộ phim hướng đến việc chiếu mạng, sau này, do sức nóng của hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Dương Tử, nên ê-kíp thay đổi mục tiêu và muốn chiếu đài. Hồ Nam nhanh chóng chiếm thế thượng phong, nhưng đang cân nhắc lại do lùm xùm lớn của sao phim Trần tình lệnh.

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn là phim tiếp theo mà Tiêu Chiến tham gia sau thành công của Trần tình lệnh

ẢNH: WEIBO NV

Thực chất, mọi việc vẫn chưa được công bố chính thức. Phía Hồ Nam lẫn đoàn làm phim và Tiêu Chiến đều không lên tiếng về tin tức trên. Trong khi đó, cư dân mạng Hoa ngữ cho rằng nhà đài Hồ Nam lo ngại vì tài tử 29 tuổi mà bộ phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn có thể chịu cảnh rating chạm đáy và thậm chí khán giả tẩy chay cả phim lẫn đài nếu họ phát sóng.
Điều này không phải không có căn cứ, bởi loạt phim có sự tham gia của Tiêu Chiến như Khánh dư niên, Đấu phá thương khung, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Trần tình lệnh, Tru tiên… đều bị điểm đánh giá thấp vì khán giả bức xúc trước hành động quá khích từ fan của anh.

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được mong đợi nhất năm nay

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, nếu Hồ Nam không chiếu, thì các nhà đài khác có thể mua bản quyền với giá thấp hơn và phát sóng. Dù vậy, tất cả phải xem xét sự cố fan gây hấn ảnh hưởng đến Tiêu Chiến ra sao. Trước mắt, làn sóng chỉ trích anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những tuần qua.
Nếu không thể phát sóng đài, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn vẫn được chiếu mạng. Dù vậy, khác biệt giữa phim truyền hình được lên đài và chiếu mạng tại Trung Quốc rất lớn. Danh tiếng của diễn viên cũng tăng/giảm dựa vào việc phim được ra mắt theo phương thức nào. Đương nhiên, phim phát sóng đài luôn được đánh giá cao hơn và có ưu thế ở khâu tranh giải thưởng.
Ngoài lĩnh vực phim ảnh, mảng quảng cáo của Tiêu Chiến cũng bị tác động không nhỏ bởi scandal fan ngông cuồng. Mới đây, một thương hiệu bột giặt nổi tiếng đã thay thế anh bằng một nghệ sĩ khác. Nhãn hàng mỹ phẩm khác thì đang bỏ dần các sản phẩm mà mỹ nam sinh năm 1991 đại diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.