Phim Hướng dương ngược nắng: ‘Vén màn’ cảnh Hoàng cưỡng hôn Minh

24/02/2021 11:44 GMT+7

Câu chuyện Hoàng theo đuổi Minh khiến nhiều khán giả thích thú khi theo dõi bộ phim Hướng dương ngược nắng đang được phát sóng trên kênh VTV3.

Hoàng, do Việt Anh đóng, là một giám đốc đẹp trai, có tiền, thích Minh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Còn Minh, do Thu Trang thủ vai, là cô gái thắng thắn, dám đương đầu, dám chịu trách nhiệm và luôn nỗ lực thay đổi hoàn cảnh.

Hoàng đã nhiều lần bày tỏ tình cảm, còn Minh một mực từ chối. Tình tiết Hoàng và Minh đi hái dược liệu khiến những khán giả đang muốn “đẩy thuyền” cho hai nhân vật này thêm phần thích thú.

huong-duong-nguoc-nang

Hậu trường cảnh quay khiến khán giả thích thú

Ảnh Cắt từ clip

Tình huống đặt ra là Hoàng vô tình đá phải con rắn và rất hoảng sợ, liền gọi Minh: “Tất cả là lỗi của em. Em làm cho tôi bực mình nên tôi mới đá vào đấy, biết đâu trong đó lại có rắn. Bây giờ tôi bắt đền em đấy, đền đi".

Minh đến nhưng rất “lạnh lùng” trước màn bày tỏ tình cảm của Hoàng: “Tôi cũng giống con rắn ấy đấy. Tôi cũng giống con rắn ấy đấy. Nếu anh cứ nhảy bổ vào lãnh thổ của tôi, thì biết tôi sẽ cắn cho anh một phát nhưng tôi khác nó là tôi có độc".

Nghe thấy vậy Hoàng ôm lấy chân Minh rồi nói: “Thì em cắn đi này, tôi mạnh dạn để cho em cắn, chết trên tay em tôi cũng cam lòng”.

huong-duong-nguoc-nang

Hai diễn viên đã luyện tập để có sự nhịp nhàng trước ống kính

Ảnh Cắt từ clip

Trong tập phim Hướng dương ngược nắng phát sóng vào tối qua, 23.2, để mượn được cuốn sách quý của Hoàng, Minh đã đồng ý điều kiện mời anh ta dùng bữa tối do cô tự chuẩn bị tại nhà. Tuy nhiên, Minh đã mời cả Phúc (Doãn Quốc Đam đóng) mà Hoàng không hề hay biết. Hoàng hậm hực rời khỏi nhà Minh vì sự xuất hiện của Phúc.

Ở dưới sân nhà Minh, khi chỉ còn hai người, Hoàng tiếp tục bày tỏ tình cảm, thậm chí, cưỡng hôn Minh và bị cô “đo ván”. Tuy vậy, nụ hôn đó của Hoàng không khiến những người đang yêu thích cặp đôi này thấy đáng ghét mà mến sự dễ thương của Hoàng.

Những hình ảnh hậu trường “hé lộ” phân cảnh này khiến khán giả thấy thú vị. Theo đó, hai diễn viên đã cùng nhau tập thử để có sự ăn ý cho đến khi vào cảnh quay thật.

Vai Hoàng mang đến hình ảnh Việt Anh mới mẻ so với những vai diễn trước đây của anh trên truyền hình. Hoàng là tuýp nhân vật tưng tửng, cùng với nhân vật Minh tạo nên những tình huống dễ thương. Để góp phần tạo nên màu sắc cho nhân vật của mình, trong những tập đầu phim, Việt Anh thường mặc những bộ đồ bóng bẩy, lòe loẹt. 

Bên cạnh đó, Việt Anh có sự thay đổi đáng kể về dáng vóc từ những tập đầu phim cho những tập phim càng về sau này. Từ anh chàng có phần mũm mĩm, Việt Anh “biến hóa” với dáng vóc gọn gàng, chuẩn “soái ca” trong những bộ vest lịch lãm.

“Hoàng trong Hướng dương ngược nắng là vai diễn tôi hy sinh nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt. Chắc chưa có diễn viên nào tăng cân cấp tốc tới 6 kg trong 2 tháng và sau đó lại phải giảm cân cấp tốc như tôi", Việt Anh chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.