Phim kinh dị 'The Trench' bị Warner Bros. khai tử khỏi 'vũ trụ DC'

Thế Sang
Thế Sang
02/04/2021 14:00 GMT+7

Theo thông báo chính thức của hãng Warner Bros. và DC Films, phim The Trench không còn nằm trong kế hoạch sản xuất.

Hai hãng Warner Bros. và DC Films chính thức xác nhận: "Một vài dự án bao gồm New GodsThe Trench sẽ không được thực hiện. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà làm phim như Ava DuVernay, Tom King, James Wan và Peter Safran đã dành thời gian làm việc với chúng tôi thời gian qua".
Mặc dù The Trench (phần phim ăn theo thế giới siêu anh hùng Aquaman) hay bộ phim New Gods của Ava DuVernay không được thực hiện nhưng các nhà làm phim này vẫn sáng tạo các dự án khác cho hãng Warner Bros. "Ông hoàng kinh dị" James Wan đang phát triển bộ phim Aquaman 2 (dự kiến xuất xưởng ngày 16.12.2022), nội dung nối tiếp các diễn biến trong phần đầu (tổng doanh thu toàn cầu trên 1,14 tỉ USD). 

Tộc Trench có nhiều yếu tố hứa hẹn khi được dựng thành phim nhưng Warner Bros. cuối cùng cũng đã không thực hiện dự án về chủng loài này

Ảnh: Warner Bros.

Mặc dù hai dự án này bị "khai tử" nhưng "vũ trụ DC" vẫn còn nhiều phim hứa hẹn với khán giả, dự kiến chiều dài đến năm 2023 bao gồm The Suicide Squad (chiếu ngày 6.8.2021), The Batman (4.3.2022), Black Adam (29.7.2022), The Flash (4.11.2022), Shazam! Fury of the Gods (2.6.2023); một số phim chưa rõ ngày công chiếu cụ thể như Blue Beetle, Supergirl, Green Lantern CorpsStatic Shock. Bên cạnh đó là nhiều dự án đang được thực hiện như Superman, ZatannaWonder Woman 3.

Tài tử gốc Hàn Steven Yeun đóng phim mới của Jordan Peele?

Tài tử Steven Yeun hiện đang bàn bạc để đóng phim mới của đạo diễn Jordan Peele

Ảnh: Shutterstock

Theo tạp chí Hollywood Reporter ngày 2.4, nam diễn viên được đề cử giải Oscar Steven Yeun (đóng trong phim Minari) đang đàm phán để nhận một vai trong dự án chưa rõ tên do hãng Universal chịu trách nhiệm phát hành.
Phim vẫn chưa được các nhà sản xuất công bố nội dung, do Jordan Peele đạo diễn, đồng thời ông kiêm luôn vai trò sản xuất. Hai phim trước đó của đạo diễn Jordan Peele cũng do Universal phát hành là Get Out Us thành công vang dội không chỉ tại phòng vé (những phim này kinh phí thấp) mà còn nhận "mưa lời khen" từ giới phê bình điện ảnh. Phim tiếp theo của Jordan Peele dự kiến xuất xưởng ngày 22.7.2022. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.