Phước Sang tích cực quay lại với điện ảnh sau thời gian vắng bóng

28/02/2020 17:27 GMT+7

Mặc dù chỉ đảm nhiệm một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh Cuốc xe nửa đêm nhưng sự xuất hiện của Phước Sang cũng khiến khán giả hào hứng.

Tối 27.2, bộ phim Cuốc xe nửa đêm của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng chính thức ra mắt công chúng sau thời gian dài ấp ủ. Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Phước Sang quay lại điện ảnh với vai diễn người cha của nam chính trong phim này. Trước đó, chồng cũ Kim Thư từng tham gia phim Tiền nhiều để làm gì của đạo diễn Lưu Huỳnh nhưng không đạt hiệu quả cao. Trong dự án mới này, Phước Sang vào vai người cha nợ nần của nam chính Quách Ngọc Tuyên. Mặc dù là vai diễn nhỏ nhưng anh vẫn cảm thấy vui vì được hợp tác với dàn diễn viên trẻ, tài năng. Tại buổi công chiếu Phước Sang xuất hiện với hình ảnh giản dị cùng tâm trạng vui vẻ gặp gỡ khán giả và giới truyền thông. 

Phước Sang xuất hiện tại buổi công chiếu với tâm trạng vui vẻ

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi cũng gây ấn tượng khi diện một chiếc đầm với thiết kế quyến rũ. Với vai diễn lần này, Hoàng Yến Chibi hoàn toàn rũ bỏ hình tượng của một cô nữ sinh ngây thơ trong phim Tháng năm rực rỡ, thay vào đó, giọng ca Nụ hôn đánh rơi khiến khán giả bất ngờ với tính cách gai góc, trải đời. Vai Thư của Hoàng Yến Chibi là một nhân vật có chiều sâu với nhiều cung bậc cảm xúc đan xen, lúc rất hồn nhiên lạc quan, lúc thì trầm tư, trăn trở. Ngoài ra, Hoàng Yến Chibi còn dành nhiều lời khen cho bạn diễn Quách Ngọc Tuyên vì nam diễn viên luôn biết cách quan tâm và chăm sóc đồng nghiệp. 
Với Quách Ngọc Tuyên, đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh sau nhiều năm làm nghệ thuật. Chính vì thế, học trò của Hoài Linh đã dẫn bà xã đến sự kiện công chiếu khiến mọi người chú ý. Một nhân vật khác cũng thu hút khán giả, chính là nam diễn viên đất Bắc Doãn Quốc Đam. Trong phim, anh chỉ tham gia một vai diễn nhỏ và ít đất diễn, tuy nhiên, Doãn Quốc Đam vẫn không quản ngại từ Hà Nội vào TP.HCM chúc mừng ê-kíp.
Cuốc xe nửa đêm kể về câu chuyện của Thư (Hoàng Yến Chibi) và Sỹ (Quách Ngọc Tuyên), cả hai tình cờ quen biết, gặp gỡ nhau trong một lần Thư được gọi đến chở Sỹ. Tình cảm của cả hai ngày càng trở nên gắn bó sau khi biết được hoàn cảnh của nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.