Phương Trinh Jolie khoe dáng nóng bỏng trong bộ ảnh yoga

31/10/2017 17:35 GMT+7

Bộ ảnh tập yoga của Phương Trinh Jolie không chỉ khiến người xem trầm trồ bởi những động tác khó mà còn 'đốt mắt' khán giả bởi đường cong hoàn hảo của nữ ca sĩ.

Sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie quyết định dành cho bản thân một kỳ nghỉ thảnh thơi ở Phú Quốc. Dịp này, cô cũng thực hiện bộ ảnh với những động tác yoga có độ khó cao bởi đây là bộ môn mà cô yêu thích và tập luyện hằng ngày.
Phương Trinh Jolie cho biết từ khi tập yoga, cô giữ được sức khỏe tốt và tinh thần vui vẻ, thoải mái để tập trung cho các công việc liên quan đến nghệ thuật. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Trước đây, Trinh hay ốm vặt như cảm, sổ mũi, nhức đầu. Thậm chí Trinh còn bị viêm họng và đau bao tử nữa. Tuy nhiên, tập yoga được 3 năm nay, Trinh thấy sức khỏe của mình tốt lên rất nhiều, không còn đau bao tử nữa mặc dù thỉnh thoảng Trinh ăn uống thất thường, vì bận rộn mà bỏ cả cơm. Ngoài ra thì vóc dáng của Trinh cũng thon gọn, da dẻ mịn màng hơn. Điều vui nhất là được bạn bè khen rằng trẻ trung như cách đây 7 - 8 năm trước".
Phương Trinh Jolie sở hữu ngoại hình khá lý tưởng. Cô cao 1,68m, nặng 54kg, số đo 3 vòng là 84 - 61 - 95. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên thực hiện các clip tập yoga đăng trên kênh YouTube của mình và rất được khán giả ủng hộ.
Phương Trinh Jolie đã tập yoga nhiều năm nay
Cô thực hiện được hầu hết các động tác khó
Ở nhiều "địa hình"
Đây là cách giúp nữ ca sĩ giữ sức khỏe và vóc dáng đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.