Phương Trinh Jolie từng là vận động viên thể dục dụng cụ

17/04/2016 11:27 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Song đấu với vai trò là một đấu sĩ, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết cô từng là vận động viên thể dụng dụng cụ.

Xuất hiện trong chương trình Song đấu với vai trò là một đấu sĩ, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết cô từng là vận động viên thể dụng dụng cụ.

Phương Trinh Jolie là một đấu sĩ trong Song đấuPhương Trinh Jolie là một đấu sĩ trong Song đấu
Tập 7 của Song đấu lên sóng ngày 16.4 chứng kiến 4 cuộc song đấu về đua tốc độ giữa vận động viên điền kinh và xe hơi, ai giữ thăng bằng lâu hơn, ai trụ trên lưng đà điểu và ai đứng trên bong bóng lâu hơn. Trấn Thành và Việt Hương vẫn là hai quân sư để đưa ra những phán đoán về kết quả của các cuộc song đấu.
Trong cuộc song đấu Ai giữ thăng bằng lâu hơn, khán giả bất ngờ vì nữ diễn viên Phương Trinh Jolie xuất hiện trong vai trò một đấu sĩ và cô rất tự tin sẽ giành chiến thắng nhờ kinh nghiệm hai năm tập yoga. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cô từng là vận động viên đội thể dục dụng cụ tỉnh An Giang.
Phương Trình Jolie đọ sức với nữ vận động viên thể dục dụng cụ trong cuộc đấu giữ thăng bằng.Phương Trình Jolie đọ sức với nữ vận động viên thể dục dụng cụ trong cuộc đấu giữ thăng bằng

Đối thủ của Phương Trinh Jolie là nữ vận động viên thể dục dụng cụ Long Thị Ngọc Huỳnh. Trấn Thành tin tưởng Phương Trinh sẽ giành chiến thắng vì qua quan sát, anh thấy khớp dưới hông của Phương Trinh rất linh hoạt. Các người chơi là Diễm My 9X, Kim Tuyến, Hứa Vĩ Văn đều đồng tình với sự lựa chọn của Trấn Thành. Đúng như dự đoán, Phương Trinh Jolie là người giữ thăng bằng lâu hơn với thành tích 7 phút.
Màn thi đấu đứng trên bong bóng.Màn thi đấu đứng trên bong bóng
Một cuộc song đấu khác cũng gây được nhiều chú ý là cuộc đấu Ai đứng trên bong bóng lâu hơn? Cuộc đấu diễn ra giữa võ sĩ Tô Văn Hồng và ba chàng trai cơ bắp Cao Trí, Minh Trung và Hiếu Nhân. Trong khi võ sĩ Tô Văn Hồng thi đấu một mình, nhóm các chàng trai sẽ thi đấu khi một chàng trai sẽ đứng trên 4 trái bóng với sự nâng đỡ của 2 chàng trai còn lại để phân tán lực ép, không làm bể bóng. Sau 17 phút 40 giây hồi hộp và căng thẳng, võ sĩ Tô Văn Hồng giành chiến thắng cuối cùng.
Tập 8 của Song đấu sẽ lên sóng vào ngày 23.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.