Quách Phú Thành bị nhầm tham gia biểu tình khi đang đi mua bỉm sữa cho con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/09/2019 11:25 GMT+7

Theo HK01 , hôm 8.9 Quách Phú Thành mắc kẹt giữa biển người biểu tình khi đang đi mua sữa cho con gái. Ông bố nổi tiếng phải chật vật một lúc lâu để thoát khỏi đám đông cùng những câu hỏi hiếu kỳ từ phóng viên.

Cuối tuần qua, cuộc biểu tình của người dân xứ Cảng thơm trở nên rầm rộ khắp Hồng Kông nhằm gây sức ép buộc chính quyền thả những người biểu tình đã bị bắt cùng nhiều yêu cầu khác. Sự kiện trên khiến nhiều tuyến đường lớn tại Hương Cảng “thất thủ” trong nhiều giờ. Theo HK01, Quách Phú Thành bị kẹt ở khu vực Causeway Bay (Vịnh Đồng La) khoảng 19 giờ cùng ngày. Nhiều người biểu tình sau đó đã nhanh chóng phát hiện ra tài tử 54 tuổi đang cầm lái chiếc Lamborghini màu đen và ùa đến chụp ảnh cùng nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, nhóm người còn dành lời cảm ơn sâu sắc cho ông bố hai con vì đã công khai xuống đường tham gia biểu tình.

Nhận thấy bị hiểu lầm, Quách Phú Thành sau đó đã mở cửa xe phân trần rằng thực chất nam diễn viên đang vội vàng đi mua sữa cho con gái. Ngôi sao sinh năm 1965 cũng khéo léo từ chối những câu hỏi nhạy cảm từ phóng viên liên quan đến phong trào biểu tình đang rầm rộ những ngày qua. Video ghi lại cảnh Quách Phú Thành kẹt giữa đám đông được nhiều trang tin tức đăng tải và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Phần lớn cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự lúng túng của ông bố hai con đồng thời bày tỏ sự yêu mến trước hình ảnh một Quách Phú Thành gần gũi, thân thuộc như bao “ông bố bỉm sữa” khác.

Tài tử 54 tuổi lúng túng trước sự bao vây của nhiều người biểu tình và phóng viên

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Được biết, bên cạnh việc bận rộn chăm bà xã vừa trải qua lần “vượt cạn” thứ hai và cô công chúa hơn 4 tháng tuổi, Quách Phú Thành hiện tất bật với nhiều lịch trình khác nhau. Đặc biệt, giọng ca đình đám xứ Cảng thơm đang tập trung tập luyện cho liveshow mới diễn ra tại Đài Loan vào hai ngày 13 và 14.9 tới. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tài tử tiết lộ công việc bận rộn đòi hỏi anh phải liên tục đi công tác, chính vì vậy, nam diễn viên đã cho lắp đặt camera khắp nhà để có thể ngắm nhìn những khoảnh khắc thường ngày của hai con gái nhỏ mỗi khi xa nhà.

Quách Phú Thành sinh năm 1965 và nổi tiếng là một ngôi sao đa tài của làng giải trí Hương Cảng khi gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc trong cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Ở vai trò ca sĩ, anh được mệnh danh là một trong “Tứ đại thiên vương” của Hồng Kông với hàng loạt bản hit đình đám. Ngoài ra, nghệ sĩ 54 tuổi cũng “bỏ túi” nhiều tác phẩm đình đám trong sự nghiệp diễn xuất lâu năm như: Hoàng Phi Hồng tái xuất giang hồ, Vô ảnh kim đao, Liệt hỏa âm tình, Kẻ sát nhân, Chiến tranh lạnh, Vô song…

Quách Phú Thành và bà xã kém tuổi vừa đón con gái thứ hai vào tháng 4 vừa qua

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh con đường nghệ thuật đầy thăng hoa, Quách Phú Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Phương Viện và hai cô con gái dễ thương lần lượt chào đời vào năm 2017 và 2019. Tài tử 54 tuổi luôn ghi điểm trước công chúng với hình ảnh người chồng, người cha tận tụy, chu đáo với vợ con. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6.2019 nam diễn viên phủ nhận chuyện ép vợ sinh thêm quý tử. “Ở thời buổi này, có con trai hay con gái không quan trọng nữa, miễn chúng khỏe mạnh là được. Tôi không biết có con trai sẽ như thế nào, nhưng tôi cảm thấy rất mãn nguyện với hai cô con gái. Tôi từng chứng kiến bà xã gặp khó khăn trong lúc sinh nở, vì vậy tôi muốn cô ấy nghỉ ngơi trước đã”, Quách Phú Thành chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.