Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí khoe vẻ điển trai, lớn phổng phao ở tuổi 14

29/07/2019 10:58 GMT+7

Quán quân Vietnam Idol Kids cắt mái tóc Maika thương hiệu, dần trưởng thành và có sức hút của một cậu thanh niên.

Quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi vừa cho ra mắt MV mới mang tên Em không yêu tôi. Nội dung được xây dựng từ ý tưởng mối tình đơn phương Thiên Khôi dành cho "cô mèo" của mình. Thiên Khôi vào vai chàng trai luôn quan tâm chăm sóc, cưng chiều một cô gái. Đến khi chàng trai bày tỏ tình cảm thì cô gái lại lạnh lùng, không cho anh đến gần. Kết thúc MV, Thiên Khôi bất ngờ nhận ra đây chỉ là giấc mơ. Cô gái mà anh theo đuổi không thành hóa ra chính là... cô mèo đỏng đảnh ở nhà. Thiên Khôi thể hiện khả năng diễn xuất và phối hợp ăn ý cùng bạn diễn Phan Nguyễn Trúc Phương.
Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí khoe vẻ điển trai, lớn phổng phao ở tuổi 141

Ở tuổi 14, Thiên Khôi cũng bắt đầu vỡ giọng nên giọng hát trầm lắng, người lớn hơn

Ảnh: NVCC

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí khoe vẻ điển trai, lớn phổng phao ở tuổi 142

Hiện tại, giọng ca nhí vẫn ưu tiên tập trung việc học tại trường, dành thời gian rèn luyện kỹ năng âm nhạc và biểu diễn, thỉnh thoảng tham gia các dự án phù hợp

Ảnh: NVCC

MV Em không yêu tôi đánh dấu sự thay đổi về ngoại hình lẫn âm nhạc của Thiên Khôi. Thể hiện ca khúc về chủ đề tình yêu, Thiên Khôi vẫn cho thấy sự hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi. Em tự tin đọc rap và khoe khả năng vũ đạo với những động tác bắt chước hành động đáng yêu của loài mèo. Giọng ca Nắng vui hi vọng khán giả đón nhận hình ảnh mới mẻ và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của em trong năm nay.
Nói về việc cho con ra sản phẩm tình yêu, anh Thế Khôi, bố Thiên Khôi, chia sẻ: “Thiên Khôi đang ở giai đoạn hình thành tính cách, có thể tự quyết định nhiều việc. Gia đình không ép buộc mà cho con tự do trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật phù hợp lứa tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.