Quang Minh - Hồng Đào: Từ tình đầu đến cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối

23/07/2019 19:18 GMT+7

Được khán giả yêu mến bởi sự gắn bó cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống , việc Quang Minh - Hồng Đào 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, thông tin Quang Minh, Hồng Đào ly hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Thông tin này được nữ diễn viên xác nhận trên Facebook cá nhân. Cô cho biết: “Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình"

Ảnh: TL

Dưới bài viết của Hồng Đào, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cặp đôi này. Một tài khoản động viên cô trước sóng gió hôn nhân: “Chia tay là điều không ai muốn nhưng khi đã chọn chia tay là đã không còn lựa chọn nào hơn. Yêu quý chị từ thuở tóc còn xanh, nay đã đôi sợi bạc vẫn còn yêu. Kính chúc chị sức khỏe và tận hưởng cuộc sống theo cách của mình"

Ảnh: FBNV

Quang Minh và Hồng Đào quen nhau từ khi còn học tập tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). Thời điểm đó, Hồng Đào là cô gái xinh đẹp nhưng nhút nhát, trong khi Quang Minh là chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao, đào hoa. Học chung lớp, họ cùng tham gia nhiều hoạt động nên nảy sinh tình cảm. Với Hồng Đào, Quang Minh chính là mối tình đầu của cô. Thế nhưng, mối tình nên thơ này lại bị đứt quãng khi Quang Minh phải theo gia đình sang Mỹ định cư

Ảnh: FBNV

Sau đó cả hai gặp lại trên đất Mỹ và tình cảm xưa bắt đầu ùa về. Hồng Đào từng chia sẻ: “Lúc đó, hai người bốn mắt nhìn nhau, rưng rưng. Tim thì đập thình thịch. Tình cảm ngày xưa chợt ùa về. Người ta nói tình cũ không rủ cũng tới mà. Lúc đó, tôi cũng lớn tuổi rồi, anh Minh là mối tình đầu. Nhờ lần gặp tình cờ đó mà sau đó hai đứa sống với nhau"

Ảnh: FBNV

 

Về chung một nhà, Quang Minh, Hồng Đào đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật. Cả hai xuất hiện trên sân khấu hải ngoại và tạo dấu ấn với khán giả bởi cách diễn duyên dáng, phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, điều đặc biệt là Hồng Đào thường được phân vai mẹ của Quang Minh. Cô chia sẻ: “Có lẽ do ngoài đời tôi già hơn nên hợp làm mẹ hơn. Còn ổng sợ già lắm, thích đóng vai trẻ thôi. Mình chiều chồng”

Ảnh: FBNV

Trong suốt 20 năm chung sống, Hồng Đào và Quang Minh có với nhau hai cô con gái xinh đẹp. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng vướng không ít sóng gió liên quan đến câu chuyện người thứ ba. Điển hình là trong cuốn hồi ký của Thương Tín có nhắc đến chuyện tình cảm với một cô gái nổi tiếng tên H.Đ. Trước những ồn ào này, Quang Minh từng lên tiếng: “Tôi không hề quan tâm đến những câu chuyện trong cuốn tự truyện đó. Chính Hồng Đào là người đầu tiên kể tôi nghe sự việc, và tôi hoàn toàn tin những gì vợ mình nói"

Ảnh: TL

Năm 2015, Hồng Đào và Quang Minh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong nhiều gameshow Bí mật đêm chủ nhật, Người bí ẩn… và các dự án phim như Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm...

Ảnh: FBNV

Trước khi xác nhận ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào vướng tin đồn “đường ai nấy đi" từ tháng 6.2019. Thời điểm đó, cả hai từ chối chia sẻ thông tin này. Nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối trước thông tin mà Hồng Đào xác nhận mới đây

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.