Quang Tuấn ngượng ngùng đứng giữa hai 'bà vợ'

26/11/2019 18:23 GMT+7

Vừa từ Ninh Bình trở về TP.HCM quay Tiệm ăn dì ghẻ , Quang Tuấn tháp tùng vợ đến buổi ra mắt Anh trai yêu quái ủng hộ đồng nghiệp. Anh bất ngờ gặp lại Hoàng Yến Chibi, bạn diễn trong Thất sơn tâm linh.

Năm qua, thành công từ Gia đình là số 1 phần 2 đến dự án điện ảnh Thất sơn tâm linh, tên tuổi Quang Tuấn được quan tâm hơn hẳn. Anh cho biết mình có cơ hội nhận thêm nhiều kịch bản và dự án hay để hợp tác, cũng như đắt show sự kiện. 
Nói về việc có bà xã tháp tùng từ Bắc chí Nam, Quang Tuấn tiết lộ anh chỉ thấy an tâm khi có vợ đi cùng. Linh Phi làm hậu phương phía sau, hỗ trợ anh trong công việc. Dù đang mang thai, cô vẫn dành hết thời gian cho chồng.

Linh Phi sẽ sinh con vào năm sau

Ảnh: NVCC

Quang Tuấn tâm sự hai vợ chồng tham dự buổi ra mắt phim, cùng vào rạp trải qua những cung bậc cảm xúc cũng là cách hâm nóng tình cảm. Linh Phi nói thêm cô không đi theo để giữ chồng. Hơn hết Quang Tuấn hiểu phụ nữ mang thai cần nhiều sự quan tâm. Việc song hành kề bên là cách anh chăm sóc vợ con tốt hơn. Từ ngày vợ mang bầu, anh càng mong muốn Linh Phi bên mình 24/24. Cặp đôi háo hức từng ngày để chào đón thiên thần nhỏ.
Trên thảm đỏ tối 25.11, Quang Tuấn gặp lại Sỏi (Hoàng Yến Chibi). Đứng giữa hai "bà vợ", nam diễn viên tỏ ra khá ngại ngùng. Sau dự án điện ảnh Thất sơn tâm linh, Quang Tuấn xem Hoàng Yến như đồng nghiệp đáng quý.
Trước đó nam diễn viên từng tâm sự vợ không ghen mà chỉ cười khi xem những cảnh thân mật giữa anh và Hoàng Yến Chibi trong phim mới. "Mỗi phân đoạn với tôi đều là một kỷ niệm khó quên. Riêng cảnh "nóng" với Sỏi (Hoàng Yến Chibi đóng) được bàn tán nhiều sau khi phim chiếu. Trong phim, tôi vào vai một thầy lang tên Huỳnh, lợi dụng thân xác của nhiều phụ nữ để luyện bùa ngải. Huỳnh cưới Sỏi - một cô gái câm, điếc về làm vợ rồi sai khiến cô làm phụ tá cho mình. Cô ấy biết tôi khi diễn với các đồng nghiệp nữ đều hôn thật. Chúng tôi cũng quen nhau từ lần đóng cặp trong bộ phim Kén rể (2014). Về tính chất công việc của chồng, cô ấy hiểu quá rõ nên chẳng có gì để ghen", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.