'Quên' Hiền Hồ, Anh Đức thừa nhận muốn 'gánh nợ trọn đời' cho Midu

16/03/2020 10:39 GMT+7

Anh Đức hát Hơn cả yêu để thả thính diễn viên Midu . Thậm chí, bạn thân Trấn Thành còn thẳng thắn cho biết muốn 'gánh nợ trọn đời' cho diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

Tập đầu tiên của chương trình Kỳ tài thách đấu lên sóng với sự góp mặt của ba nghệ sĩ khách mời là Anh Đức, Gil Lê, Midu bên cạnh đội chủ nhà gồm Hari Won, Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ. Đồng thời, sự xuất hiện của Đức Phúc với màn trình diễn Hơn cả yêu cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau màn trình diễn của mình, học trò Mỹ Tâm dành lời khen cho bà xã Hứa Minh Đạt: “Nhìn chị ngày càng phúc hậu hơn" khiến cô phấn khích. Tuy nhiên, Trường Giang liền nhắc nhở: “Em đang đi ngược lại số đông đấy" làm nam ca sĩ ngại ngùng, trong khi cả trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Cũng trong phần giao lưu này, Trường Giang đề nghị Anh Đức tỏ tình với Midu bằng ca khúc Hơn cả yêu. Lúc đầu, bạn thân Trấn Thành có phần ngại ngùng, thậm chí là “đứng hình mất 5 giây". Tuy nhiên sau đó, anh tự tin trình diễn ca khúc này để “thả thính" tình cũ Phan Thành khiến mọi người phấn khích. Ngay sau đó, Midu thừa cơ hội hỏi đàn anh: “Anh có đồng ý gánh nợ của em trọn đời hay không?”. Sau khi được Anh Đức xác nhận: “Muốn gánh nợ cho em", Midu vỡ òa trong hạnh phúc: “Trên sóng truyền hình, em đã gán được nợ thành công rồi, em đã tìm được người đàn ông gánh nợ cho em trọn đời rồi anh Giang nha".

Thừa cơ hội được "thả thính", Midu tranh thủ gán món nợ với Trường Giang cho Anh Đức

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời diễn viên Thiên mệnh anh hùng, Trường Giang cho biết trước đây, Midu từng thua anh trong một vụ cá cược nên buộc phải mua đồ ăn mỗi khi cô ghi hình cùng mình. Tuy nhiên kể từ bây giờ, món nợ đó được chuyển sang cho Anh Đức. Nghe đến đây, bạn thân Trấn Thành không khỏi hoang mang: “Anh lại bị gài nữa à" khiến cả trường quay bật cười. Trong khi đó, tình cũ nam diễn viên là Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nhận định “ngu" khi nói về Anh Đức.

Mạc Văn Khoa thẳng thừng từ chối tình cảm của đàn chị Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng liên quan đến ca khúc Hơn cả yêu, Trường Giang hào hứng cho biết anh và bà xã của mình cũng xuất hiện trong dự án âm nhạc của đàn em. Nghe đến đây, Anh Đức thẳng thắn tiết lộ: “Đáng lẽ Trấn Thành với Hari Won được mời quay nữa, nhưng không có nhận lời, tội nghiệp thằng nhỏ quá trời luôn". Dù giọng ca sinh năm 1996 lên tiếng bênh vực, cho biết do Trấn Thành ở bên Hàn Quốc nên không thực hiện được, Lâm Vỹ Dạ vẫn tiếp tục “thêm dầu vào lửa": “Theo em biết, clip đó mình tự quay và gửi. Bây giờ công nghệ thông tin hiện đại rồi, mọi thứ đơn giản mà". “Quan trọng là muốn hay không thôi", Trường Giang nói thêm.
Trước những lời tố cáo của đồng nghiệp, Hari Won lên tiếng phân trần. Giọng ca Hương đêm bay xa cho hay: “Mọi người ơi, không liên lạc với tôi thì tôi làm gì biết được". Sau đó, Anh Đức cho biết anh cũng xin Đức Phúc được tham gia song vì chưa có người yêu nên không thể góp mặt trong MV này. Nghe đến đây, Trường Giang bày tỏ sự tiếc nuối vì nếu nói trước, anh sẽ mai mối cho đồng nghiệp để Anh Đức cùng tham gia. Sau những màn tung hứng, các đội chia thành ba nhóm gồm Anh Đức - Hari Won, Midu - Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ - Gil Lê để tham gia các thử thách từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.