Quý Bình thấy thiệt thòi khi đồng nghiệp bị so sánh với ca sĩ Đan Nguyên

Thành Long
Thành Long
17/11/2019 15:21 GMT+7

Tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Nguyên Trung, Quý Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến việc đồng nghiệp bị so sánh với giọng ca hải ngoại Đan Nguyên.

Chiều 16.11, ca sĩ Nguyên Trung và Yuuki Ánh Bùi ra mắt phim ca nhạc Duyên mộng tam sinh thu hút sự tham dự của nhiều ca sĩ. Đây là dự án phim ca nhạc giữ kỷ lục dài tập nhất hiện nay với 28 tập, kéo dài đến 7 tháng. Yuuki Ánh Bùi cho biết ban đầu cô cũng băn khoăn về thời gian kéo dài của dự án, song vì niềm đam mê dành cho dòng nhạc bolero và muốn dành tặng cho khán giả một món quà âm nhạc đặc biệt nên cô quyết tâm làm đến cùng. Ca sĩ Nguyên Trung chia sẻ dù quá trình thực hiện dự án khá vất vả nhưng được làm những điều mình yêu thích và cho nghề nghiệp mình đã chọn, anh cảm thấy đó là niềm hạnh phúc.
Nói về lý do ra đời của Duyên mộng tam sinh, Nguyễn Hậu, người giữ vai trò biên tập âm nhạc và cố vấn nghệ thuật cho biết: “Ở thời buổi hiện nay, ngôi sao rất khó xuất hiện. Các cuộc thi, chương trình truyền hình là bệ phóng rất tốt cho các tài năng trẻ nhưng thành công của quán quân chỉ dừng lại khi cuộc thi kết thúc. Và lúc này, họ phải đối mặt với những vấn đề rất thực tế là cơm áo gạo tiền. Ngày nay, các lối đi người ta đã đi mòn hết rồi nên tôi không dám dùng từ lối đi riêng mà chỉ có cách thể hiện mới và cách làm sản phẩm sao cho sáng tạo, bên cạnh đó là phải trau dồi bản thân để chinh phục được nhiều khán giả hơn”.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Nguyên Trung và Yuuki Ánh Bùi ra mắt dự án âm nhạc "khủng"

Ảnh: NVCC

Tham dự buổi họp báo, diễn viên Quý Bình gửi lời chúc Yuuki Ánh Bùi và Nguyên Trung gặt hái thành công trong sản phẩm đầu tay. Thậm chí, anh hứa sẽ hướng dẫn thêm kinh nghiệm diễn xuất cho cả hai để MV mang tính điện ảnh hơn. Quý Bình cũng đặc biệt đánh giá cao giọng hát của Nguyên Trung. Anh cảm thấy thiệt thòi cho đồng nghiệp khi luôn bị so sánh với giọng ca hải ngoại Đan Nguyên. Là người đã từng nghe cả hai hát cũng như đã tiếp xúc ngoài đời, Quý Bình khẳng định anh hoàn toàn tin tưởng với giọng hát của Nguyên Trung.
Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Nguyên Trung cũng có những trải lòng liên quan đến việc bị so sánh với Đan Nguyên. Anh tâm sự dù rất hâm mộ nam ca sĩ hải ngoại nhưng bản thân anh luôn muốn được khán giả yêu mến bằng chính những cái riêng của mình. Do vậy, sau cuộc thi Solo cùng bolero 2017, anh từng đóng facebook một năm để dành thời gian tìm cho mình cách hát khác với nam ca sĩ hải ngoại.

Tập 1 của Duyên mộng tam sinh lên sóng vào tối 16.11 trên kênh YouTube của nữ ca sĩ Yuuki Ánh Bùi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.