'Quỷ lùn' Peter Dinklage và Jason Momoa của ‘Game of Thrones’ tái hợp trong phim ma cà rồng

Thế Sang
Thế Sang
22/05/2020 06:00 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , hai ngôi sao từng đóng trong Game of Thrones ( Trò chơi vương quyền) là Peter Dinklage và Jason Momoa sẽ cùng xuất hiện trong phim ma cà rồng Good Bad & Undead .

Ngày 20.5 (giờ Mỹ), Deadline đăng tải thông tin hai diễn viên Peter Dinklage và Jason Momoa của Game of Thrones sẽ cùng xuất hiện trong dự án ma cà rồng mới nhất mang tên Good Bad & Undead. Tác phẩm này do Max Barbakow ngồi ghế chỉ đạo, đồng thời cả hai diễn viên cũng tham gia vào sản xuất dự án được mong đợi sẽ thổi luồng gió mới vào thế giới ma cà rồng.
Trong Good Bad & Undead, "Quỷ lùn" Peter Dinklage vào vai Van Helsing, kẻ thù không đội trời chung của ma cà rồng. Còn tài tử Jason Momoa vào vai ma cà rồng tinh ranh không để bản thân bị rơi đầu vào tay bất kỳ kẻ săn tiền thưởng nào. Hollywood Reporter nhận định rằng trong phim mới này, mối quan hệ giữa Van Helsing và ma cà rồng khá phức tạp, thậm chí thú vị. Nội dung chuyện phim dựa theo ý tưởng của hai nhà biên kịch Mark Swift và Damian Shannon. 

Ngoài đời, hai tài tử Peter Dinklage và Jason Momoa giữ tình bạn thân thiết

Ảnh: Getty Images

Trong loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đồ sộ A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin, tài tử Peter Dinklage vào vai Tyrion Lannister, đứa con bị ghẻ lạnh nhưng sở hữu trí tuệ hơn người của gia tộc Lannister. Anh đồng hành cùng các nhân vật khác trong 8 mùa phim từ 2011 đến 2019, thắng 4 giải Emmy danh giá nhờ vai diễn xuất sắc trong series phim của nhà đài HBO.
Không sống lâu như nhân vật của Peter Dinklage, nhân vật của Jason Momoa trong Game of Thrones là Khal Drogo, một chiến binh cừ khôi nhưng mệnh yểu nên ra đi trong mùa đầu tiên. Sau khi mùa cuối cùng của loạt phim Game of Thrones kết thúc vào năm 2019, cả hai tài tử đều có sự nghiệp bận rộn sau đó và tên tuổi tiếp tục được "hâm nóng" trên màn ảnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.