Quyền Linh choáng ngợp trước cơ ngơi 'khủng' của gia đình NSND Hồng Vân

06/02/2020 20:25 GMT+7

Mới đây, MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về cơ ngơi đồ sộ của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh.

Trên kênh YouTube cá nhân, MC Quyền Linh chia sẻ video chuyến thăm quan Gia Trang Quán của vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhân dịp đầu năm mới. Chuyến thăm nhà dịp đầu năm này của Quyền Linh còn có sự góp mặt của bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái. "Quyền Linh đang có mặt tại Gia Trang Quán của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân, Linh muốn giới thiệu đến mọi người chiêm ngưỡng nơi rất đẹp này", nam MC nói.
Quyền Linh giới thiệu cơ ngơi của vợ chồng NSND Hồng Vân được ví như một khu du lịch thu nhỏ. Nhưng khác với những ngôi nhà nghệ sĩ sang chảnh khác, nhà của Hồng Vân khiến mọi người thích thú khi có hẳn một khu vườn hệt như ở quê. Không gian sân vườn rộng rãi, đẹp mê hoặc bởi thiên nhiên, cây cỏ xanh mát. Tại đây còn trồng rất nhiều loại rau, trái cây, cây cảnh, nuôi gia cầm và còn có một hồ cá rất rộng. 

Khuôn viên để vào ngôi nhà của NSND Hồng Vân là cả một khu vườn rộng lớn, xanh mát như một công viên thu nhỏ

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Lê Tuấn Anh thiết kế ngôi nhà của mình theo hướng gia trang với hồ cá, dòng suối chảy quanh năm và trồng rất nhiều cây cảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh liên tục trầm trồ khi giới thiệu cho khán giả thấy không gian và phong cảnh trong gia trang của gia đình "bà Mai" trong Gạo nếp gạo tẻ. Trong khi đó, chồng của NSND Hồng Vân là diễn viên Lê Tuấn Anh đang quay vịt, làm tiệc nướng để cùng với gia đình Quyền Linh thưởng thức. Qua cuộc trò chuyện với Lê Tuấn Anh, nam MC quốc dân cho biết toàn bộ Gia Trang Quán đều do một tay Lê Tuấn Anh làm. Nam nghệ sĩ tự cuốc đất để trồng cây, tự thiết kế rồi xây dựng ngôi nhà. Thậm chí, dòng suối nhỏ trong khuôn viên nhà cũng do Lê Tuấn Anh nhặt từng viên đá để về xây dựng. 

Nhiều khán giả trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của gia đình NSND Hồng Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, Quyền Linh dắt khán giả đến tham quan không gian trong căn nhà của Lê Tuấn Anh. Qua hình ảnh có thể thấy căn nhà rất rộng, toàn bộ nội thất trong nhà đều được làm bằng gỗ với rất nhiều bộ bàn ghế. Nam MC còn giới thiệu đến khán giả phòng ngủ, phòng khách trong gia đình người bạn thân. Khán giả choáng ngợp trước không gian vô cùng sang trọng và rộng lớn, còn có cả phòng xông hơi. MC cũng tấm tắc khen: “Đã quá, toàn bộ đều bằng gỗ, đây là ngôi nhà mơ ước của nhiều người. Tôi cũng mong muốn có một gia trang như thế này để sau bao nhiêu năm làm việc mệt nhọc. Hi vọng hết năm nay hay năm sau Quyền Linh cũng làm Gia Trang Quán giống Lê Tuấn Anh - Hồng Vân”.
Nghe vậy, diễn viên Lê Tuấn Anh đáp lại: “Quyền Linh thừa sức làm, chẳng qua Quyền Linh chưa muốn làm thôi. Làm gấp trăm lần cũng được, bạn tui tui biết mà. Quyền Linh sắp có một dự án dưới Sóc Trăng, khu du lịch vừa có về tâm linh, văn hóa rất hay”.

Ngôi nhà rộng rãi với thiết kế thoáng mát được sử dụng hoàn toàn bằng gỗ

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh ngưỡng mộ và bày tỏ mong muốn có thể xây dựng được một gia trang đẹp và rộng lớn như nhà Lê Tuấn Anh - Hồng Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, Gia Trang Quán được Lê Tuấn Anh - Hồng Vân xây dựng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cơ ngơi này là nơi để hai vợ chồng nghỉ ngơi cũng như lấy chỗ để tụ tập bạn bè. Quyền Linh là một trong những khách mời thường xuyên có mặt tại nhà Hồng Vân bởi anh là bạn thân với gia đình nữ nghệ sĩ. Ở những năm thập niên 90, Quyền Linh và Lê Tuấn Anh là hai diễn viên nổi đình nổi đám. Từ đó đến nay, cả hai giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.