Quyền Linh hé lộ hình ảnh độc đáo trong đám cưới, nhắn nhủ xúc động đến vợ

11/09/2019 19:11 GMT+7

Quyền Linh đăng loạt ảnh tình cảm với bà xã nhân kỷ niệm 14 năm kết hôn. Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm mà anh dành cho vợ.

Trên trang cá nhân, Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tình cảm cùng bà xã kèm theo dòng chia sẻ xúc động. Trong ảnh, diễn viên sinh năm 1969 cùng Dạ Thảo tình tứ đi xe đạp, xe máy giản dị từ lúc kết hôn cho đến thời điểm hiện tại. MC Bạn muốn hẹn hò viết: “Xe gì cũng không quan trọng, miễn sao mình cùng đi chung là được rồi, em yêu nhé. Chúc mừng ngày hai đứa cùng đi một xe".
Dòng trạng thái của Quyền Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh đáng yêu của hai vợ chồng và gửi lời chúc hạnh phúc đến diễn viên Đồng tiền xương máu. Hồ Lệ Thu chia sẻ: “Đôi tình nhân hạnh phúc nhất hành tinh". Một tài khoản khác viết: “Hình như vợ chồng cô chú không có tuổi thì phải, bao nhiêu năm chẳng già đi là sao. Chúc hai cô chú hạnh phúc và mãi là cặp vợ chồng kim cương trong lòng mọi người”.

Gia đình hạnh phúc của MC Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: FBNV

Về phía doanh nhân Dạ Thảo, đáp lại những chia sẻ tình cảm của ông xã, cô viết: “Chỉ cần sánh bước chung đôi, đi về một hướng ôm trọn yêu thương. Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh". Dòng bình luận của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người ngưỡng mộ trước độ tình cảm của Quyền Linh và vợ sau 14 năm “về chung một nhà".
Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 14 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Trên trang cá nhân, họ thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hồi tháng 5.2019, thời điểm Quyền Linh vướng ồn ào tạm dừng hoạt động showbiz, Dạ Thảo chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình kèm theo lời động viên đầy tình cảm: “Ba Linh hãy giữ gìn sức khỏe và đừng để tâm quá nhiều đến những lời tiêu cực, phiến diện nhé. Ba và mẹ gặp nhau đã gần 19 năm rồi. Hơn ai hết, ba hiểu rằng mẹ đã luôn cố gắng chu toàn “việc nước, việc nhà” để ba yên tâm công tác, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Chúng ta đã cố gắng hết sức nên không có gì phải nuối tiếc, ba nhé! Cả nhà luôn ủng hộ ba”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.