Ra mắt MV Thương nhớ Sài Gòn dựa theo lời thơ của Trương Hòa Bình

27/07/2021 13:49 GMT+7

Ngày 27.7, ca sĩ Vũ Thắng Lợi chính thức ra mắt MV Thương nhớ Sài Gòn như món quà tinh thần, lời động viên gửi tới tuyến đầu chống dịch, nhân dân, cũng như những đồng đội của mình đang chung tay chống dịch Covid-19 .

MV có ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn sáng tác, dựa theo lời thơ của tác giả Trương Hòa Bình, được thực hiện một cách “thần tốc”.

“Bản thân là một nghệ sĩ - chiến sĩ, tôi thấy không thể đứng ngoài cuộc chiến với đại dịch. Tôi thực hiện MV này như lời tri ân tới đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho người dân Sài Gòn, Hà Nội, người dân cả nước nước vượt qua giai đoạn khó khăn này”, ca sĩ Vũ Thắng Lợi chia sẻ.

Vu-Thang Loi

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi

Ảnh NVCC

Nam ca sĩ cho hay, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn hiện là Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, đã đồng cảm với bài thơ của tác giả Trương Hòa Bình. Ông đã phổ nhạc cho bài thơ và gửi ca khúc cho anh. Ca khúc được nhạc sĩ Việt Tuân phối khí và thu thanh, đạo diễn Xuân Chung dàn dựng MV.

Trong bối cảnh phòng chống dịch, do khó có cảnh quay trực tiếp, đạo diễn Xuân Chung đã được nhiều đồng nghiệp tại TP.HCM hỗ trợ cung cấp những hình ảnh cùng những tư liệu quý.

Thuong-nho-Sai-Gon

Những y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 chi viện cho TP.HCM chống dịch bệnh Covid-19

Ảnh NVCC

MV mang đến hình ảnh một Sài Gòn thơ mộng, một Sài Gòn nhộn cùng một Sài Gòn quật khởi, kiên cường trong lịch sử, và hình ảnh một Sài Gòn đang mạnh mẽ, kiên cường “chống dịch như chống giặc”.

Ở đó, có hình ảnh những y bác sĩ, những chiến sĩ, những tình nguyện viên đang ngày đêm quên mình chống dịch, và những hình ảnh của sự sẻ chia, đùm bọc nhau từng bó rau, túi gạo…

Vũ Thắng Lợi hy vọng, những hình ảnh và lời ca về Sài Gòn kiên cường sẽ lan tỏa những thông điệp về sự đồng lòng, yêu thương và vững tin để vượt qua dịch bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.