Rộ tin Phạm Băng Băng làm tiểu tam, khiến gia đình Vương Học Kỳ tan vỡ

25/02/2020 11:51 GMT+7

Tin đồn Phạm Băng Băng là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ đang rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Sohu, một vị đạo diễn nổi tiếng đã tiết lộ Phạm Băng Băng là nguyên nhân khiến vợ chồng Vương Học Kỳ ly hôn. Theo nguồn tin này, Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ gặp nhau lần đầu tiên là khi hợp tác chung qua phim Mạch Điền, sau đó tình cảm dần phát triển qua mức tình đồng nghiệp khi đóng Thập nguyệt vi hành. 
Vị đạo diễn nói trên còn cho biết chuyện tình của Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ đều lan truyền khắp giới giải trí và đồng nghiệp ai ai cũng biết, từ lâu đã không còn là bí mật. Trong quá khứ, tin đồn này từng xuất hiện một lần và không biết vì lý do gì mà blogger có nhiều người theo dõi kia lại ''đào bới'' một lần nữa.
Để đáp trả lời cáo buộc không có căn cứ đó, phía Phạm Băng Băng đã có động thái đáp trả bằng lời lẽ vô cùng đanh thép: ''Chào bạn, nội dung trong bài viết đăng trên Weibo của bạn liên quan đến Phạm Băng Băng là tin đồn, hoàn toàn sai sự thật, hy vọng bạn có thể xoá bỏ nội dung sai lệch kia. Là một blogger có tầm ảnh hưởng, hy vọng bạn quan tâm tới mức độ chân thực của tin tức, phải đảm bảo được tính chính xác trước khi đăng bài, phải có trách nhiệm đối với công chúng. Đồng thời, chúng tôi sẽ bảo lưu quyền lợi điều tra pháp lý với tin tức này. Cám ơn bạn".
Phạm Băng Băng luôn được dư luận chú ý. Ảnh: Sina

Phạm Băng Băng luôn được dư luận chú ý

Ảnh: Sina

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn độc thân và chưa công khai tình cảm với ai. Trước Vương Học Kỳ, Phạm Băng Băng từng bị đồn có con với cha nuôi là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Hồng Kim Bảo. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị tố có con riêng với cha nuôi nhưng cố tình che giấu để thanh danh không bị huỷ hoại. Sau đó, nàng Kim Toả vướng vào lùm xùm cướp chồng của Thiệu Tiểu San - Lục Nghị nhưng đã được đính chính. Có thể thấy đề tài tình cảm cá nhân của Phạm Băng Băng luôn được công chúng chú ý, chính vì thế không ít tin đồn sai lệch thường xuyên xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.