Sân khấu 5B sáng đèn lại, 'bà bầu' Mỹ Uyên ‘tá hỏa’ với hóa đơn điện

Thế Sang
Thế Sang
02/03/2021 18:44 GMT+7

Trong buổi trò chuyện chiều ngày 1.3, NSƯT Mỹ Uyên bộc bạch sau tết, khi Sân khấu 5B (TP.HCM) sáng đèn trở lại, cô “tá hỏa” lúc nhận được hóa đơn tiền điện.

Sau tết Tân Sửu 2021, kể từ đầu tháng 3 khi dịch bệnh được kiểm soát và sân khấu cũng như các loại hình nghệ thuật - giải trí khác được phép hoạt động trở lại, NSƯT Mỹ Uyên cũng đốc thúc anh chị em nghệ sĩ của Sân khấu 5B chuẩn bị cho các vở diễn vốn bị "ngâm" trong tết.  
"Tôi mới lên lịch diễn được một tháng thôi, tức là đến cuối tháng 3 này”, nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ về kế hoạch hoạt động trước mắt của Sân khấu 5B. 
Trước đó, Sân khấu 5B đã chuẩn bị các suất diễn liên tục trong tết. Nữ diễn viên phim Mảnh đất tình đời tâm sự: "Tin thì linh không tin cũng linh diễn suất đầu tiên cho báo chí xem trước tết, gói lại cho mấy nhân viên hậu đài về quê ăn tết nhiều ngày để tới 30, sáng mùng 1 tết ai ở gần tranh thủ lên thì mình diễn 2 suất". Thế nhưng khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hoạt động nghệ thuật - giải trí phải tạm ngưng, trong đó có cả những vở diễn đã lên kế hoạch của Sân khấu 5B khiến NSƯT Mỹ Uyên điêu đứng. 

Vở Đẹp lắm nha sẽ tái diễn cùng các vở kịch khác 

Ảnh: NSCC

Giá vé các vở kịch người lớn, thiếu nhi bên Sân khấu 5B sau tết không có sự thay đổi

Ảnh: NSCC

"Bà bầu" Sân khấu 5B nhớ lại: "Lên lịch hết từ mùng 1 cho đến rằm tháng giêng. Đùng một cái đụng ngay Covid-19 nên bị động hết". Vì thế, khi Sân khấu 5B sáng đèn trở lại, NSƯT Mỹ Uyên tất bật với công việc.
Nữ diễn viên phim Mùi ngò gai vừa nói vừa cười: "Hồi sáng vô, tôi nhận 2 hóa đơn tiền điện. Trước tết tập tuồng này nọ, mở đèn, máy lạnh nhiều nên khi nhận 2 hóa đơn, tôi chỉ biết gửi cho thủ quỹ, rồi nói: "Tui hổng có quen". Xong thủ quỹ than. Đó, đầu vô chưa có mà đầu ra rất nhiều". 

NSƯT Mỹ Uyên trong Chùm hài kịch ngắn của các tác giả Vương Huyền Cơ, Quốc Thịnh, Tuyết Mai, Hoàng Ngọc. Loạt 4 vở kịch ngắn này "mở màn" cho hoạt động của Sân khấu 5B sau tết

Ảnh: NSCC

Hiện tại, NSƯT Mỹ Uyên cho biết lịch diễn của Sân khấu 5B đã kín từ ngày 6.3 đến hết tháng này, mở đầu là Đẹp lắm nha (6.3), Chùm hài kịch ngắn (7.3), sau đó dự kiến là các vở như: Tin thì linh không tin cũng linh, Tía ơi con lấy chồng... Bên cạnh các vở dành cho người lớn, Sân khấu 5B cũng lên lịch những vở kịch thiếu nhi, cụ thể vở Vương quốc những người xấu xí sẽ diễn vào 9 giờ sáng ngày 7.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.