Sao nữ ‘Tình dục là chuyện nhỏ’ kết hôn với bạn trai kém 18 tuổi

13/02/2018 16:50 GMT+7

Nữ diễn viên Ham So Won, 42 tuổi, gây sốc khi chia sẻ về chuyện chính thức nên duyên vợ chồng với một chàng trai chỉ mới 24 tuổi.

Ngày 13.2, báo chí Hàn Quốc và Trung Quốc đồng loạt cho biết nữ diễn viên Ham So Won và ngôi sao mạng Jin Hua đã đăng ký kết hôn. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý bởi cặp đôi đã bất chấp không chỉ quốc tịch mà còn về mặt tuổi tác để đến với nhau. Được biết, cả hai công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái và quyết định tiến đến hôn nhân sau chưa đầy 1 năm tìm hiểu. Họ đã đăng ký kết hôn ở thành phố Gyeonggi-do, Hàn Quốc vào giữa tháng 1 vừa qua.
Ham So Won không phải là ngôi sao nữ quá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1976 gia nhập làng giải trí với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô gây chú ý với vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ ra rạp năm 2002. Trước đó, cô từng tham gia phim điện ảnh The Hair Dresser và tác phẩm truyền hình My Big Family.
Ham So Won và gương mặt khác lạ ở tuổi 42 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Có sự nghiệp không quá nổi bật ở quê nhà nhưng Ham So Won lại khá được yêu thích ở Trung Quốc. Cô cũng từng có khoảng thời gian làm ca sĩ. Thời gian gần đây, do nhan sắc xuống dốc nên cô không còn giữ được tiếng tăm ở đất nước đông dân. Quyết định về Hàn, cô là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình giải trí.
Còn Jin Hua được miêu tả là một ngôi sao mạng xã hội với gần 200.000 người theo dõi trên Weibo. Anh cũng được biết đến là con trai của CEO một công ty kinh doanh nông sản ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Theo TV Report, Jin Hua cũng từng là một thực tập sinh thần tượng tại Hàn Quốc năm 2016.
Vẻ điển trai của chồng Ham So Won làm nhiều người ngưỡng mộ ẢNH: WEIBO NV
Dự kiến, Ham So Won và Jin Hua sẽ tổ chức hôn lễ vào mùa hè năm nay tại Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Chia sẻ về tin hỷ của mình, nữ diễn viên mong mọi người ủng hộ và gửi lời chúc phúc.
Trước khi lên xe hoa với Jin Hua, Ham So Won từng gây sốc vào giữa năm 2017 khi tuyên bố món quà chia tay từ đại gia người Trung Quốc là căn hộ có giá 4 tỉ won. Đó là chưa kể suốt thời gian yêu nhau, anh này liên tục tặng cô những món quà đắt giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.