Sao phim 'Ma trận' trải lòng khi không được đóng tiếp phần 4

Thế Sang
Thế Sang
18/08/2020 17:30 GMT+7

Tạp chí People ngày 17.8 cho biết nam diễn viên Laurence Fishburne sẽ không quay trở lại trong phần 4 của loạt phim nổi tiếng Ma trận ( The Matrix) .

Mới đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí New York Magazine, ngôi sao Laurence Fishburne có những chia sẻ thật lòng về việc sẽ không đóng tiếp vai Morpheus trong phần 4 của Ma trận, series ra đời cách nay hơn 20 năm. Trong khi đó, dự án mới nhất của loạt phim này đang "lăn bánh" và đợi ngày xuất xưởng. Nam diễn viên cho biết: "Phía ê-kíp không mời tôi đóng phần 4".
Ở các phần phim Ma trận ra đời vào các năm 1999 (phần 1), 2003 (phần 2 và 3), nam diễn viên Laurence Fishburne vào vai Morpheus, đóng chung với tài tử Keanu Reeves và nữ diễn viên Carrie-Anne Moss. Phim do chị em đạo diễn Lana Wachowski, Lilly Wachowski viết kịch bản và chỉ đạo. Series phim này nhận được nhiều lời khen của giới phê bình, đặc biệt là phần đầu. Ba phần phim mang về cho nhà sản xuất doanh thu toàn cầu trên 3 tỉ USD. Hai diễn viên Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss tiếp tục đồng hành trong phần thứ 4 của Ma trận

Nam diễn viên Laurence Fishburne trong phim Ma trận

Ảnh: Warner Bros.

Không được đóng tiếp Ma trận 4, ngôi sao sinh năm 1961 tỏ ra không vui. Ông cho biết: "Vai diễn Morpheus có thể là vai tôi được nhớ đến nhiều nhất, đó là vai diễn tuyệt vời". Trong phần phim ra đời năm 1999, chính Morpheus là nhân vật đã đưa cho Neo (Keanu Reeves) hai viên thuốc đỏ, xanh với nhiều ẩn ý và chi tiết này đã trở thành quen thuộc trong văn hóa đại chúng về sau, không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh. Cuộc gặp gỡ định mệnh với Morpheus đã khiến cuộc đời của Neo thay đổi hoàn toàn từ đó. 
Về phía tài tử Keanu Reeves, anh tỏ ra vui mừng khi tiếp tục được "sống lại" trong series Ma trận. Ở phần thứ 4, chỉ có nữ đạo diễn Lana Wachowski quay lại ghế chỉ đạo. Bên cạnh hai ngôi sao trên quay lại đóng tiếp những vai cũ, các diễn viên khác cũng được "hồi sinh" trong dự án mới này như Lambert Wilson, Jada Pinkett Smith. Tài tử phim John Wick chia sẻ: "Lana Wachowski đã sáng tạo nên một câu chuyện đẹp và ảnh hưởng rất nhiều đến tôi". Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Ma trận 4 bị ảnh hưởng đến lịch xuất xưởng, phim dự kiến ra rạp ngày 1.4.2022. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.