Sao Việt học bí kíp làm bánh cùng 'Bếp ngọt'

03/10/2020 10:50 GMT+7

Gin Tuấn Kiệt trổ tài với món bánh khoai lang tím, Nam Cường làm bánh bông lan cuộn xoài… và nhiều món ngọt khác được các đầu bếp cùng sao Việt chế biến khi tham gia chương trình Bếp ngọt.

Bếp ngọt là chương trình chuyên về món ngọt đầu tiên trên sóng truyền hình. Qua 26 số mùa đầu tiên bắt đầu lên sóng truyền hình từ tháng 4 vừa qua, đến nay Bếp ngọt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của những người mê món ngọt, đặc biệt là những mẹo vặt trong chế biến, bảo quản thực phẩm ngọt. Và mùa 2 tiếp tục được phát sóng lúc 17 giờ 10 chủ nhật hằng tuần trên HTV9, kể từ 4.10.

Các món bánh được chế biến trong chương trình Bếp ngọt

Ảnh: HTV

Với công thức món ngọt sử dụng nguyên liệu và hàm lượng ngọt an toàn được chia sẻ từ các đầu bếp có tiếng, khán giả có thể dễ dàng ứng dụng để thưởng thức cuối tuần hoặc làm những món quà xinh xắn, ngọt ngào dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.

Hình ảnh các mẹo vặt được chia sẻ trong chương trình

Ảnh: HTV

Trong tập ra mắt mùa 2, dù lần đầu tham gia làm món ngọt nhưng 2 “nam thần” Gin Tuấn Kiệt và Nam Cường đều tỏ ra khá thuần thục trong việc khuấy, nhào bột, tách lòng đỏ/lòng trắng trứng…

Đầu bếp Anh Vũ - Hoàng tử Bột mì (trái) cùng ca sĩ Nam Cường 

Ảnh: HTV

Gin Tuấn Kiệt khám phá công thức làm bánh khoai lang tím

Ảnh: HTV

Vừa qua, ngoài phần tham gia hướng dẫn của đầu bếp chuyên nghiệp, Bếp ngọt còn tổ chức mở rộng casting người dẫn chương trình kiêm đầu bếp không chuyên. Nhiều bạn trẻ yêu thích làm bánh, đầu bếp chuyên và không chuyên đã trổ tài làm những món bánh xinh xắn, bắt mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.