Sao Việt xúc động khi bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games

09/12/2019 06:26 GMT+7

Thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khiến người hâm mộ vỡ òa. Nhiều sao Việt bày tỏ niềm tự hào trên trang cá nhân.

Tối 8.12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bước vào trận chung kết với đội Thái Lan. Đây được xem là trận đấu căng thẳng, cân tài cân sức khi cả hai đội cầm hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức. Mãi đến khi bước vào hiệp phụ thứ nhất, các cô gái của đội nhà mới khiến người hâm mộ vỡ òa khi bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hải Yến. Bàn thắng này cũng giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vượt mặt Thái Lan để giành tấm huy chương vàng danh giá tại SEA Games 30.
Theo dõi trận đấu, nhiều sao Việt không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc chiến thắng của các cô gái áo đỏ. Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi bày tỏ niềm tự hào: “Thương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam quá, các em thật tuyệt vời. Hiệp chính, hai hiệp phụ đã vắt kiệt sức của các em. Chiến thắng này còn hơn cả chữ xứng đáng. Thật sự vỡ òa trong cảm xúc, vui và thương quá tuyển nữ Việt Nam ơi”. Đồng thời, á hậu cũng bày tỏ quan điểm cá nhân: “Hãy quan tâm đến bóng đá nữ Việt Nam”.
Ca sĩ Hồ Việt Trung cũng vỡ òa trước chiến thắng ý nghĩa của các cô gái đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tuyệt vời những cô gái vàng Việt Nam. Việt Nam vô địch".

Nghệ sĩ Hoài Linh tự hào về các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Chúc mừng những cô gái vàng Việt Nam. Các bạn nhiệt huyết, đam mê và tràn trề sự dũng mãnh. Kiêu hãnh thuộc về các bạn. Chúc mừng huấn luyện viên Mai Đức Chung. Chúc mừng Phạm Hải Yến với quả đánh đầu xuất sắc đã mang về tấm huy chương vàng lần thứ 6 cho đội tuyển bóng đá nữ việt Nam. Chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống".
Trong khi đó, đạo diễn Bửu Lộc chia sẻ: “Tôi yêu Việt Nam. Xin cảm ơn các bạn nữ đội tuyển U.22 bóng đá Việt Nam. Trân trọng". “Các cô gái siêu dễ thương ơi, lấy cái vàng có cái huông cho ngày 10 luôn nè các cô gái dễ thương", nghệ sĩ hài Tiến Luật hào hứng.

Trịnh Kim Chi xúc động trước kết quả của trận đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Minh Luân chia sẻ những khoảnh khắc xúc động trên sân cỏ kèm theo dòng trạng thái: “Yêu lắm các cô gái vàng Việt Nam ơi. Huy chương vàng thật rồi. Chúc mừng huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cô gái vàng Việt Nam".
“Quá tự hào về các em. Bóng đá nữ vô địch SEA Games. Quá hay, quá giỏi và quá xúc động về tinh thần của các em", Ngô Thanh Vân chia sẻ. Trước đó, diễn viên Hai Phượng cũng cổ vũ tinh thần các cô gái đội nhà: “Cố lên các cô gái. Tôi sẽ coi để cổ vũ các bạn. Cố lên".
Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên Facebook. Anh tâm sự: “Bóng đá nữ đã mang vinh quang về cho đất nước. Tha thiết khẩn khoản mong đất nước đối xử đẹp với các em. Phải chăm lo đời sống sau thi đấu của các em. Nghe nói có người rất vất vả trong đời sống bình thường sau khi rời sân cỏ. Nếu không đối xử tốt và xứng đáng thì còn ai dám cống hiến nữa. Chưa kể là nước ngoài nhìn vào họ sẽ cười đó".
Diễn viên Việt Anh viết: “Tuyệt vời các em ơi, về nhà ăn lẩu với anh nhé! Anh mời cả đội và ban huấn luyện ăn bất cứ món gì mọi người thích và sau đó là một buổi tối tưng bừng ca hát nhảy múa nhé. Người Việt Nam nói là làm. Các em rất xứng đáng. Hy vọng đây là động lực cho bóng đá nam, sẽ là lịch sử nếu có 2 huy chương vàng trong một kỳ SEA Games cho cả nam và nữ. Các em là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam”.
Trong khi đó, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: “Mừng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch”. Đồng thời, cô bày tỏ sự xót xa trước hình ảnh các cô gái dốc hết sức lực cho trận đấu quan trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.