Sau ồn ào, Jack và K-ICM cùng lúc tung trailer đánh dấu sự nghiệp solo

17/02/2020 22:43 GMT+7

Sau 2 tháng 'sóng gió', Jack và K-ICM tung trailer trở lại với Vpop. Trong khi K-ICM ra mắt trailer MV Cần một lý do thì Jack cũng trình làng đoạn clip giới thiệu kênh YouTube mới.

Ngày 17.2, cả Jack và K-ICM đều đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau những lùm xùm xoay quanh việc chèn ép giữa Jack và công ty ICM. Vừa qua, Jack liên tục đăng tải những hình ảnh mới trên mạng xã hội cũng như thay đổi thông tin của công ty quản lý. Ngoài ra, giọng ca Hồng nhan lựa chọn phong cách nam tính và có phần chững chạc hơn trong những bộ ảnh mới. 
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tung clip giới thiệu kênh YouTube riêng mang tên J97. Dòng trạng thái của Jack lập tức nhận được hơn 80 nghìn lượt yêu thích và hơn 10 nghìn lượt chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ thể hiện sự vui mừng khi thần tượng chuẩn bị trở lại với nghệ thuật. Tâm sự về quãng thời gian "sóng gió" vừa qua, Jack cho biết: “Bản thân Jack vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào chia sẻ chính thức từ Jack. Do vậy, thông qua bộ ảnh này, Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”. 

Jack tung bộ ảnh với hình ảnh trưởng thành hơn cùng đoạn clip giới thiệu kênh YoTube mới mang tên J97

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, giọng ca gốc Bến Tre còn chia sẻ về những hoạt động của bản thân anh trong thời gian "ở ẩn", Jack cho biết: "Hiện tại, Jack rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì Jack không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, đã phải vất vả rồi. Thế nên, mình muốn mau khỏe để có thể gặp lại Đóm, để hát cho các bạn nghe. Vừa qua, mình không xuất hiện thường, không phải mình không làm gì. Jack tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới. Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò của mình và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình”.

Sau những ồn ào, K-ICM đánh dấu sự trở lại với MV Cần một lý do

Ảnh: Instagram NV

Cùng thời điểm Jack tung clip giới thiệu kênh YouTube mới, K-ICM cũng chính thức ra mắt trailer MV Cần một lý do. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của K-ICM với hình ảnh hoàn toàn mới lạ khiến các fan phấn khích. Trong đoạn clip ngắn K-ICM xuất hiện với mái tóc dài được búi lên và diện trang phục khá lãng tử. Tuy nhiên, đoạn clip không hé lộ giai điệu hay giọng hát của K-ICM khiến khán giả vô cùng tò mò và "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, trên trang nhân của mẹ nuôi K-ICM, bà Tạ Hà cũng thể hiện sự ủng hộ con trai với dòng trạng thái "Con vui là đủ" đồng thời chia sẻ đoạn trailer MV mới.
Trước đó, hình ảnh K-ICM xuất hiện trong phòng thu âm được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Một số khán giả dự đoán, K-ICM sẽ trở lại đường đua âm nhạc với vai trò ca sĩ thay vì là một người chơi keyboard kết hợp với một ca sĩ khác như thời gian trước. Ca khúc Buồn của anh là lần hiếm hoi K-ICM phô diễn giọng hát. Bài hát này từng khiến tên tuổi của Đạt G trở nên đình đám trong một thời gian dài. Trước đó, thông tin K-ICM sẽ ngưng hoạt động nghệ thuật để đi du học cùng việc anh sở hữu dàn "xế hộp khủng" khiến dư luận xôn xao. 
Sau hai tháng ồn ào giữa Jack, K-ICM và công ty quản lý khiến bộ đôi "Sóng gió" không còn hoạt động cùng nhau. Cả Jack và K-ICM đều tất bật chuẩn bị cho sự nghiệp solo trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.