Series kinh điển 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' được làm lại

Thế Sang
Thế Sang
21/12/2020 14:48 GMT+7

Theo Deadline , loạt phim truyền hình kinh điển Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên ( Little House On The Prairie ) sẽ được hãng Paramount reboot (làm mới).

Loạt phim truyền hình 9 mùa Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên của Mỹ được các nhà đài hợp tác làm lại gồm Paramount Television Studios, Friendly Family Productions và Anonymous Content. Theo nguồn tin từ tạp chí People, các hãng đồng sản xuất không tạo nên một loạt phim truyền hình mới dựa trực tiếp trên series kinh điển năm xưa mà dựa vào loạt tiểu thuyết gốc cùng tên của tác giả Laura Ingalls Wilder.
Series phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên được phát sóng trong khoảng thời gian từ tháng 9.1974 đến tháng 5.1982, bao gồm 9 mùa, kể về cuộc sống của một gia đình nông dân trải dài qua các thập niên 1870, 1880 và 1890.

Series kinh điển Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên có độ dài 208 tập, trong đó có 4 tập đặc biệt

Ảnh: NBC

Dự án truyền hình Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên bản mới có độ dài một tiếng mỗi tập, nội dung dự án vẫn trung thành với loạt truyện gốc năm xưa. Nhà sản xuất phim truyền hình quá cố Ed Friendly là người đã sáng tạo loạt phim truyền hình đình đám. Trip Friendly, con trai của Ed Friendly, ngồi ghế sản xuất dự án lần này.
Loạt phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên là series truyền hình kinh điển từng tạo nên tuổi thơ của không ít khán giả trong nhiều thập niên qua. Sau khi loạt phim này kết thúc, đến năm 2019, nó được phát sóng lại trên Amazon Prime với đầy đủ 9 mùa phim. Hồi đầu tháng này, một nền tảng chiếu phim trực tuyến khác là Peacock thông báo cũng sẽ chiếu lại nhiều tập của series năm xưa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.