Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh kêu gọi quyên góp 650 triệu đồng hỗ trợ chống Covid-19

27/03/2020 17:33 GMT+7

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh có hành động thiết thực khi kêu gọi quyên góp phòng chống Covid-19 , cũng như trực tiếp trao tặng máy đo nhiệt độ, nước rửa tay, thiết bị... cho đội ngũ phòng dịch.

Những ngày qua, câu chuyện nhiều nghệ sĩ dùng sức ảnh hưởng của mình kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19 khiến công chúng không khỏi ấm lòng. Người mẫu Hồ Đức Vĩnh cũng tham gia vào các hoạt động thiết thực này. Cụ thể, anh đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp được tổng số tiền là 650 triệu đồng để mua sắm thiết bị cho Bệnh viện dã chiến quận 2 (TP.HCM). Đồng thời, anh còn trao 14 máy đo nhiệt độ và 700 chai nước rửa tay cho đại diện Công an quận 2.
Chia sẻ về hành động của mình, Hồ Đức Vĩnh cho biết trước tình hình dịch có nhiều diễn biến phức tạp và đang bước vào giai đoạn quyết định, anh muốn góp sức để ủng hộ tinh thần các cán bộ y tế, công an. Nam người mẫu cho hay: “Ngành công an với nỗ lực và quyết tâm cao nhất đã tham gia đóng góp tích cực trên mọi mặt của công tác phòng, chống dịch bệnh, là chỗ dựa vững chắc cho người dân thành phố nói chung, người dân quận 2 nói riêng”.

Nam người mẫu còn trao thêm nước rửa tay, máy đo nhiệt độ để các chiến sĩ công an an tâm làm nhiệm vụ

Ảnh: NVCC

“Vĩnh cảm thấy ấm lòng khi chung tay kêu gọi đóng góp được một phần nho nhỏ cho quê nhà nơi mình đang sống để bà con có được điều trị tốt hơn trong lúc đại dịch Covid-19 đang là mối đe dọa mọi người. Mong sao đại dịch được khắc chế trong thời gian ngắn, để mỗi buổi sáng con em chúng ta có thể cắp sách đến trường, nền kinh tế được khôi phục và chúng ta có được một cuộc sống sinh hoạt bình thường trở lại”, nam người mẫu nói thêm.
Trước Hồ Đức Vĩnh, không ít nghệ sĩ cũng đồng hành cùng các chương trình gây quỹ, mua vật phẩm hỗ trợ việc phòng chống dịch Covid-19. Sáng 27.3, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng ca sĩ Vy Oanh trao quà ủng hộ gồm 4.000 chai nước rửa tay khô sát khuẩn, 2.000 khẩu trang y tế và 100 thùng nước suối trị giá 300 triệu đồng. Ca sĩ Đan Trường cũng cùng học trò Trung Quang phát hơn 350 gel rửa tay 500ml, 3.000 gel rửa tay 120ml, 400.000 găng tay y tế và 35.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn cho các khu cách ly ở Hà Nội, TP.HCM với tổng giá trị lên đến gần 300 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.