Song Hye Kyo xóa hết ảnh chồng cũ sau ly hôn

23/07/2019 10:00 GMT+7

Trên Instagram của Song Hye Kyo, những hình ảnh của cô và chồng cũ đã không còn hiện diện. Động thái này diễn ra ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin thủ tục ly hôn của cả hai chính thức được thông qua.

Ngày 22.7, Naver cho hay các thỏa thuận ly hôn của đôi Song - Song đã được giải quyết xong xuôi. Cặp sao phim Hậu duệ mặt trời chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 20 tháng kết hôn. Theo Tòa án Gia đình Seoul, Song Joong Ki và Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” mà không nảy sinh bất kỳ tranh chấp nào. Khi nộp đơn lên tòa, họ hi vọng các thủ tục diễn ra nhanh chóng và ổn thỏa để sớm ổn định cuộc sống riêng.
Hậu tin tức ly hôn được công bố, nhất cử nhất động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện toàn bộ ảnh chụp chung của cả hai trên Instagram nữ diễn viên đều đã biến mất.

Sáng 22.7, Song Hye Kyo xóa hơn 10 tấm ảnh, trong đó có nhiều hình liên quan đến chồng cũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, người đẹp sinh năm 1981 đã bỏ những hình ảnh từ thời cô và chồng cũ trên trường quay bộ phim Hậu duệ mặt trời cho đến tấm ảnh cưới nổi tiếng. Trước lúc “biến mất”, khoảnh khắc Song Joong Ki và Song Hye Kyo hạnh phúc trong ngày trọng đại đã nhận được 4 triệu like và gần 200.000 bình luận. Thậm chí, một số hình ảnh mà mỹ nam họ Song làm phó nháy cho vợ cũ cũng bị cô thẳng tay cho “bay màu”.
Việc Song Hye Kyo xóa hết ảnh liên quan đến Joong Ki được cho là lời tuyên bố cả hai chính thức không còn liên quan gì tới nhau. Nhiều người còn cho rằng cô muốn phủi sạch tất cả quá khứ của cả hai.

Nhiều fan nuối tiếc khi Song Hye Kyo bất ngờ xóa toàn bộ ảnh cũ có mặt Song Joong Ki

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ảnh cưới 4 triệu like của cặp đôi cũng bị cho vào dĩ vãng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Song Joong Ki đang tất bật trên trường quay Spaceship Victory đồng thời cân nhắc tham gia phim điện ảnh Bogotá. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại chăm chỉ xuất hiện trong một các sự kiện ở nước ngoài. Gần đây, minh tinh 38 tuổi tiết lộ sẽ không nhận phim mới mà dành quãng thời gian nửa cuối năm nay của mình để nghỉ ngơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.